เสือขาวโหด!ขย้ำเด็กหนุ่มดับคากรงสวนสัตว์ประเทศอินเดีย

Written on:September 24, 2014
Comments
Add One

เสือขาวตัวใหญ่โหด! ขย้ำเด็กหนุ่มดับอนาถ คากรงสวนสัตว์กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย

วันนี้ (24ก.ย.57) เสือขาวตัวหนึ่งขย้ำเด็กนักเรียนชายที่ปีนรั้วกั้น และกระโดดลงไปในบ่อเสือของสวนสัตว์นิวเดลี เสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

นายริยาซ อาเหม็ด ข่าน โฆษกสวนสัตว์แห่งชาติอินเดีย กล่าวว่า มีการเตือนหลายครั้งว่าไม่ให้เข้าใกล้บ่อเสือเกินไป แต่เด็กหนุ่มผู้นี้ได้ปีนข้ามรั้วเข้าไปในคอกเสือที่สูง 18 ฟุต ทำให้เสือกระโจนเข้าขย้ำทันที

เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ได้ไล่เสือเข้าไปในกรงเล็กที่อยู่ภายในบ่อเพื่อพยายามช่วยชีวิต แต่ไม่ทันเวลา ยังไม่รู้ว่าชายผู้นี้เป็นใคร มาเที่ยวคนเดียว หรือมากับเพื่อน และทำไมถึงกระโดดลงไปในบริเวณที่เลี้ยงเสือ ขณะที่ สวนสัตว์นิวเดลีต้องเปิดให้บริการในช่วงบ่ายวันอังคาร หลังเจ้าหน้าที่จัดการไล่เสือเข้ากรงไปแล้ว

ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญนี้ด้วยโทรศัพท์มือถือ กล่าวว่า เสือเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วเมื่อเด็กพลัดตกลงไป พวกเรามาดูเสือในสวนสัตว์แห่งนี้ เสือนั่งอยู่ไกลมาก

ขณะพยายามดูเสืออยู่นั้น เด็กชายก็พลัดตกลงไปในรั้ว และเสือก็มาถึงตัวเขาใน 2 นาที เมื่อเสือมาถึง เด็กก็ได้แต่ขอชีวิตกับเสืออยู่อย่างน้อย 10-15 นาที ก่อนที่เสือจะโจมตีอย่างน่ากลัว

ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวเพิ่มว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาถึงที่เกิดเหตุช้ามาก และพยายามที่จะตีเสือด้วยไม้ แต่เด็กชายก็เสียชีวิตแล้ว

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยคึกคัก!แห่ไหว้เจ้ารับเทศกาลตรุษจีน

“ประภัสร์”ยันไม่ลาออกจากผู้ว่าฯรฟท. หวั่นโดนมองหนีปัญหา

ไฟไหม้ รง.พานาโซนิคน้ำพองขอนแก่น คนงานหนีตายอลหม่าน

ดราม่า! “แพท ณปภา”ใช้บริการร้านจัดฟันเถื่อน
เบิร์ด ธงไชย
พี่เบิร์ดปัดรับค่าโฆษณา30ล้านบาท

“อั้ม พัชราภา” บินด่วนจากปารีสจัดงานศพ “น้องกัปตัน”สุนัขแสนรัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.