เสื้อแดงสกลนครบุกล้อมคอนเสิร์ต “ปู พงษ์สิทธิ์”หลังไม่พอใจสนับสนุน กปปส.

Written on:May 2, 2014
Comments
Add One

เสื้อแดง สกลนคร บุกล้มคอนเสิร์ตการกุศล หาเงินช่วยเด็กด้อยโอกาสของปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เนื่องจากไม่พอใจที่ให้การสนับสนุน กปปส.

วานนี้(1พ.ค.57)ช่วงเย็นที่ลานสนามหน้าสถานีขนส่ง แห่งที่ 2  เขตเทศบาลนครสกลนคร กลุ่มขบวนการคนอีสานปกป้องประชาธิปไตยและกลุ่ม นปช.คนเสื้อแดง กว่า 300 คนชุมนุมขวางการแสดงคอนเสิร์ตของ ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ที่กำลังจะเปิดแสดง เพื่อหาทุนการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่

โดยผู้ชุมนุมและแกนนำ ใช้รถยนต์ติดเครื่องขยายเสียง รวมถึงป้ายข้อความต่อต้านการแสดงคอนเสิร์ตและป้ายกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. รวมถึงป้ายโจมตีกลุ่มแนวร่วมศิลปินดาราที่เข้าร่วมในการชุมนุมกับ กปปส. พร้อมกล่าวโจมตี ปู พงษ์สิทธิ์ ที่ให้การสนับสนุน กปปส.

หลังจากชุมนุมไปได้ระยะหนึ่ง ได้มีการเจรจากันของกลุ่มแกนนำผู้ชุมนุมและผู้จัดงาน ว่า คณะผู้จัดงานต้องการจัดงานนี้ขึ้นเพื่อหาเงินสมทบทุนโครงการหาเงินการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ แต่ทางกลุ่มคนเสื้อแดงสกลนคร ก็ยืนยันไม่ยอมให้เปิดการแสดง  ทำให้คณะผู้จัดงานต้องประการยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตไป เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดการกระทบกระทั่ง ซึ่งหลังจากนั้นทางกลุ่มเสื้อแดงได้เฝ้าดูสถานการณ์ไประยะหนึ่ง ก่อนสลายตัวไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เตรียมพร้อมเต็มอัตราความปลอดภัย-เคาท์ดาวน์”เซ็นทรัลเวิลด์ “

บาทเปิด32.37-32.38 แนวโน้มอ่อนค่า

กทม.เร่งซ่อมแซมทางเท้ารอบคลองถม

รัฐบาลเปิด16พฤติการณ์เข้าข่ายเป็น“มาเฟีย”

แพทย์เผยอาการไตวายของ”ปอ ทฤษฎี”คงที่
ช้างสวนนงนุช
ช้างสวนนงนุช 3 เชือกร่วมหล่อเทียนพรรษา

Leave a Comment

Your email address will not be published.