เหยื่อเกมมือถือโผล่อีกราย โดนเรียกเก็บ 6 แสน ลมแทบจับ

Written on:June 24, 2014
Comments
Add One
สาวใหญ่แม่สอดลมแทบจับเจอบิลค่าโทรศัพท์เกือบ 6 แสนบาท เผยลูกชายนำไปเล่นเกมต่อสู้เพียง 4 วัน

วันนี้ (24 มิ.ย. 57) มีรายงานว่า น.ส.อัจฉรา ใจครัว ชาวอ.แม่สอด จ.ตาก อาชีพเสมียนร้านจำหน่ายเครื่องดื่มในตลาดแม่สอด เปิดเผยว่า ได้รับบิลเรียกเก็บค่าใช้บริการมือถือจากบริษัทผู้ให้บริการมือถือแห่งหนึ่งในรอบเดือนมิ.ย. 2557 เป็นจำนวนเงินสูงถึง 596,398.51 บาท โดยจากการตรวจสอบรายการใช้บริการ เจ้าของโทรศัพท์ใช้บริการเพียง 614.46 บาท นอกนั้นระบุเป็นค่าสินค้าและค่าบริการเรียกเก็บแทน 595,784.05 บาท

น.ส.อัจฉรา กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของโทรศัพท์แต่นำไปให้บุตรชาย คือ นายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายอายุ 15 ปี ใช้เพียง 4 วัน ก็ถูกระงับใช้บริการ เมื่อไปทวงถามที่ศูนย์บริการในแม่สอด ก็ทราบจากเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนี้มียอดค้างจ่าย 596,398.51 บาท จึงเกิดความตกใจสุดขีด แต่คิดว่าอาจจะเกิดจากความผิดพลาด กระทั่งบิลรอบเดือนมิ.ย.มาถึง ก็ยังเป็นจำนวนเงินเกือบ 6 แสนบาท จึงรีบปรึกษานายจ้างและติดต่อไปยังบริษัทดังกล่าว เพื่อแจ้งเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งมีคนนำเรื่องนี้ไปโพสต์ในอินเทอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย สุดท้ายเมื่อเย็นวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทางบริษัทมือถือได้ยกเลิกหนี้สินที่เกิดจากการเล่นเกมให้ คงจ่ายเพียงค่าโทรศัพท์ 614 บาท เท่านั้น

น.ส.อัจฉรา กล่าวต่อว่า หลังจากได้ใบแจ้งหนี้ก็กินไม่ได้นอนไม่หลับมาตลอด รวมทั้งยังเป็นห่วงกลัวบุตรชายจะทำร้ายตัวเอง ส่วนเกมที่ลูกชายเล่นไม่ใช่คุกกี้รัน แต่เป็นเกมการต่อสู้ มีการให้ซื้อเหรียญ ซื้ออาวุธ เหมือนเกมสงคราม โดยที่ลูกซื้อเหรียญเพราะคิดว่าจะหักจากโปรโมชั่นโทรศัพท์ที่ใช้เพียง 399 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ขอขอบคุณบริษัทมือถือที่ยอมยกหนี้จากการเล่นเกมเกือบ 6 แสนบาท ให้ตนเอง และขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับเด็กและผู้ปกครองคนอื่นๆ

 

ขอบคุณที่มา : TNN24

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ May it be as I said สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คืนความสุข!สวนสัตว์ทั่วปท.เปิดให้เที่ยวฟรี 11 ก.คนี้

บุกทลายบ่อนไฮโลย่านดอนเมืองได้นักพนัน41คน

สลด!ทหารปัตตานีเครียดยิงเพื่อนดับ3นาย

วันนี้!ปตท.-บางจาก ลดราคาดีเซล14สต.

“แพนด้าเปเปอร์”ยกพลบุกสนามหลวง1,600ตัว
อาการหลวงพ่อคูณ
หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นกลับวัดบ้านไร่แล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.