แก๊งโจ๋เพชรบุรีเลือดร้อนยิงกันเสียชีวิตคาร้านอาหาร

Written on:February 11, 2016
Comments
Add One

วัยรุ่นเมืองเพชรบุรีเลือดร้อน มองหน้ากันแล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนชักปืนจ่อยิงคู่กรณีเสียชีวิตคาร้านอาหาร

วันนี้ (11ก.พ.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพศพของนายนพดล ทองคำ อายุ 34 ปี ซึ่งถูกคนร้ายใช้ปืนยิงเสียชีวิต ภายในร้านอาหารริมถนนภูมิรักษ์ ตำบลท่าราบ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.ที่ผ่านมา (10 กพ.)

ตรวจสอบพบผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงที่ กกหูข้างขวา 1 นัด  คิ้วขวา 1 นัด กลางศีรษะ 1 นัด และที่กลางหลัง 1 นัด เสียชีวิตบริเวณทางเข้าร้านอาหาร  และพบปลอกกระสุน ขนาด 9 ซุปเปอร์ ตกอยู่ในที่ข้างลำตัว ปลายเท้า และบริเวณใกล้เคียงรวม 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายมานั่งดื่มสุราและทานอาหารกับเพื่อน 2 คน และเกิดเขม่นกับผู้ก่อเหตุซึ่งมาเที่ยวกับแฟนสาวและเพื่อนชายอีก 1 คน เมื่อผู้ก่อเหตุเช็คบิล และกำลังจะเดินทางกลับ เพื่อนผู้ตายได้ขว้างขวดแก้วไล่ตามหลัง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินย้อนกลับมาและเกิดมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุทะเลาะวิวาท โดยผู้ก่อเหตุบันดาลโทสะชักอาวุธปืนยิงผู้ตายระยะเผาขนจนเสียชีวิต แล้ววิ่งไปขึ้นรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-1745 เพชรบุรี ขับหลบหนีไป

ต่อมา ตำรวจสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวได้บริเวณ ถนนเพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5-6 กิโลเมตร ภายในรถพบเพียงแฟนสาวผู้ก่อเหตุ จึงนำตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเพชรบุรี โดยให้การว่า แฟนหนุ่มของตนเป็นผู้ก่อเหตุจริง แต่หลังเกิดเหตุได้ลงรถหลบหนีไประหว่างทางพร้อมเพื่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติอำนาจศาลออกหมายจับและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ทารกแรกคลอด
สลด!แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกคลอดในห้องน้ำ

ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก1ปี “อริสมันต์”แกนนำนปช.

สลด! ครูฝรั่งโดดสะพานลอย ดับหน้าห้างดัง เมืองนนท์

ตร.เมืองเลย “ปฏิบัติการ 5 จอม” วันแรก เข้มตรวจผู้กระทำผิดจราจร

ดอนเมืองโทลล์เวย์เตรียมขึ้นค่าผ่านทาง22ธ.ค.นี้

สื่อลือ!”ทอม ครูซ”เตรียมขอแต่งงานผู้ช่วยสาว

Leave a Comment

Your email address will not be published.