แบ็คโฮหล่นจากรถบรรทุกกระแทกจยย.เจ็บ2ราย

Written on:January 13, 2016
Comments
Add One

ไม้ล็อครถแบ็คโฮหลุด ทำให้หล่นจากรถบรรทุกกระแทก รถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

วานนี้(12ม.ค.59)เมื่อเวลา22.30น.ที่ผ่านมาตำรวจภูธรปากคลองรังสิต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบเหตุ รถแบ็คโฮหล่นจากรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณแยกบางพูน ถนนปทุม-รังสิต หมู่ 2 ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กง 5914 ราชบุรี ล้มคว่ำกลางถนน สภาพพังเสียหาย อยู่ใกล้กับ รถแบ็คโฮขนาดใหญ่ ที่หล่นลงมาจาก รถบรรทุกอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-3166 นนทบุรี ส่งผลให้รถยนต์ไม่สามารถใช้เส้นทางได้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายการจราจรไปใช้เส้นทางอื่น

ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ เจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อาการสาหัส ไม่รู้สึกตัว และ นายพินิจนัย ปทุมรัตน์ อายุ 23 ปี แขนขวาหัก ถูกเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

นายสมชาย พันธ์แตง อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุก ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ ว่า  ขับรถบรรทุกรถแบ็คโฮ มาจากย่านราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี จะไปไซค์งานที่ สวนสนุกดรีมเวิลด์ จังหวัดปทุมธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ไม้รองรถแบ็คโฮหลุดออกจากรางเหล็ก ประกอบกับบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถแบ็คโฮไหลลงมาจากท้ายรถบรรทุก กระแทกรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลังมา โชคดีที่ไม่หล่นทับ เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาขับรถประมาท และ กระทำการประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดี

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เครื่องบินเล็กตกใส่บ้านคนในอาร์เจนติน่าดับ 2 ราย

ปภ.สรุปพื้นที่น้ำท่วม2จว.อีสาน15อำเภอ การเกษตรเสียหายยับ

ปตท.-บางจากเล็งขึ้นราคาน้ำมัน1-2วันนี้

“ไมค์ พิรัชต์” พา “น้องแม็กซ์เวล”ตรวจDNA

ดินถล่มเหมืองหยกของเมียนมาดับ-สูญหายอื้อ

เครื่องบินเล็กชนสนั่นร้านเบเกอรี่โคลอมเบีย

Leave a Comment

Your email address will not be published.