“แพทย์หญิง”น้ำใจงามช่วยปั๊มหัวใจคนถูกรถชนกลางถนน

Written on:February 4, 2016
Comments
Add One

โลกออนไลน์แห่แชร์-ชื่นชม“แพทย์หญิง”รพ.อบจ.ภูเก็ต ช่วยปั๊มหัวใจชายสูงวัยถูกรถชนกลางถนน

วันนี้(4 ก.พ.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟชบุ๊กที่ชื่อ  “ อติ บุญเสริม“ ได้โพสต์ภาพและข้อความ โดยเล่าเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นช่วงเย็น วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีชายสูงวัยมีอาชีพขับสามล้อถูกรถกระบะชนจนร่างกระเด็นมานอนกลางถนน ส่วนโชเฟอร์รถคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปทันที

โดยเหตุเกิดหน้าร้าน “ครัวปลาเก๋าข้าวราดแกง “ ภายในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เวลานั้นถือเป็นโชคดีของคุณลุงเมื่อคุณหมอหญิงท่านหนึ่งขับรถผ่านมาพอดี จึงตัดสินใจจอดรถลงไปช่วยปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยชีวิตจนสามารถส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัย

ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความชื่นชมคุณหมอหญิง ผู้มีน้ำใจงาม ต่างถามหาเป็นใครมาจากไหนบางส่วนแสดงความเห็น เช่น ไม่กลัวร้อนเลยนะคุณหมอคนสวย, บ้านเราร้อนกว่า 35 องศาฯ  ไม่แคร์ความสวย หรือ ความสกปรกเลยคุณหมอ  ,ขอขอบคุณ คุณหมอ  แทน คุณลุง  ,ขอบคุณหัวใจของความเป็นหมอที่แท้จริง

ล่าสุดเจ้าของเฟซบุ๊กได้สืบจนพบตัวคุณหมอหญิงท่านนี้คือ พญ.จิรายุ พุทธให้ เป็นอายุรแพทย์ ประจำโรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ส่วนรถกระบะที่ชนคุณลุงแล้วหลบหนีถูกตำรวจตามไปจับกุมคนขับได้แล้ว พร้อมนำตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ม็อบยกทรงฮ่องกง ค้านคำตัดสินศาล

ทารก2หัวตายแล้ว-แพทย์ชระบุผิดปกติทางพันธุกรรม

ชาวเนตแห่ชื่นชม!แท็กซี่น้ำใจงามส่งพระ-คนพิการฟรี

“ใหม่”ปัดข่าวลือโบกมือล่าสังกัดเก่า

“ไพบูลย์”เสนอนายกฯใช้ม.44ปราบเด็กแว้น

ไฟไหม้คอนโดฯซ.พหลฯ30 จนท.เร่งคุม

Leave a Comment

Your email address will not be published.