“แอฟ ทักษอร” รอลุ้นเพศลูกวันคลอด-ปลื้มสามีดูแลดี

Written on:August 14, 2014
Comments
Add One

“แอฟ ทักษอร”ยังไม่ขอทราบเพศลูกแค่ขอตรวจสอบความสมบูรณ์ของร่างกายปลื้มสามีดูแลดีไม่ให้ทำงานหนัก

วันนี้(14ส.ค.57)ความคืบหน้าล่าสุดของคุณแม่ป้ายแดงแอฟ ทักษอร เตชะณรงค์ ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนครึ่งแล้ว อาการแพ้ไม่มีเลย มีแค่อ่อนเพลียนิดหน่อย

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอัลตร้าซาวด์ดูเพศลูก สาวแอฟบอกว่า ส่วนใหญ่จะอัลตร้าซาวด์เพื่อดูความสมบูรณ์มากกว่า ส่วนเรื่องเพศตรวจเลือดด้วยจะทราบจำนวนโครโมโซมที่แน่นอนแล้วเราก็จะรู้เพศลูกเลย แต่สงกรานต์เขาไม่ขอทราบผลเพศ เขาขอทราบแค่ความสมบูรณ์ของลูก

เรื่องเพศไปลุ้นเอาวันคลอดนอกจากว่าไปอัลตร้าซาวด์ครั้งหน้า แล้วเขาจะโชว์ให้เห็นเอง

 “แอฟอยากรู้นะ แต่ถ้าพ่อเขาจะลุ้นก็ต้องลุ้นกันไป จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ไม่ซีเรียส ขอแค่ลูกออกมาแล้วหน้าตาน่ารัก ที่สำคัญที่สุดคือนิสัย ขอแค่เขาเชื่อฟังพ่อแม่ไม่ดื้อ ให้คุณพ่อดื้อคนเดียวพอแล้ว”ดาราสาวหน้าหวานกล่าว

สำหรับกระแสข่าวถ้าได้ลูกชายคุณป๋าจะยกโบนันซ่าให้แอฟระบุว่า ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง ๆ แสดงว่าเราต้องทำงานหนักขึ้น อย่าเลยดีกว่าตอนนี้ก็ช่วยสงกรานต์ดูแลในส่วนของมาร์เก็ตติ้งกับงานพีอาร์ เขาสั่งห้ามไม่ให้ลงไปดูไซด์งานแล้ว กลัวเรื่องอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง

สำหรับข้าวของเครื่องใช้ก็ดูไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ซื้อ ห้องสำหรับเขาก็คงจะทำไว้ทั้งบ้านที่กรุงเทพฯและโบนันซ่า เพราะคุณพ่อคุณแม่เทียวไปมาสองที่นี้ประจำอยู่แล้ว

“ถามว่าสงกรานต์เขาเห่อลูกไหม แอฟว่าเขาห่วงมากกว่า เพราะแอฟไม่แพ้เลย เราคิดว่าเราปกติทุกอย่าง เขากลัวว่าเราจะไม่ระวังตัวเอง เคยถามคุณหมอเหมือนกันว่าทำไมไม่มีอาการแพ้เลย คุณหมอก็บอกว่ามันอาจจะด้วยปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง

ตอนนี้อาจจะไม่แพ้ แต่อายุครรภ์มากขึ้น อาจจะมีอาการก็ได้ ช่วงนี้กรานต์เขาก็ไม่ได้ลดการทำงานลงนะ แต่พยายามจะให้เวลาแอฟเยอะขึ้น เน้นให้ทานอาหารพวกโปรตีน โดยเฉพาะโปรตีนจากเนื้อสัตว์เยอะ ๆ แล้วก็พยายามจะคุยกับลูกทุกวัน

ก่อนหน้านี้เขาไม่ยอมคุยเลย แค่เอามือมาลูบท้องเฉย ๆ เขาเขินจนแอฟต้องขู่ว่า ถ้าไม่คุยลูกจำเสียงพ่อไม่ได้นะ ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว ส่วนชื่อลูกก็คิดไปเรื่อย ยังไม่ได้ตั้งหรือเลือกว่าจะใช้ชื่อไหน คิดว่าคงต้องรอให้ลูกคลอดก่อน ตอนนั้นแหละคงจะเห่อกันจริง ๆ” ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ต้อนรับเด็กไทยคว้ารางวัลคณิตศาสตร์โอลิมปิก อันดับที่ 21 จาก101ประเทศ

สตช.ไม่ฟันธงบึ้มราชประสงค์ฝีมือต่างชาติ

ภาคเกษตรเตือนปีนี้น้ำน้อยกระทบการเพาะปลูก

คมนาคมไฟเขียวแท็กซี่ปรับค่ามิเตอร์ปลายปีนี้

“มาร์กี้ ราศรี”เคลียร์”บอย”เข้าใจแล้ว

“เสก โลโซ”อวยพรวันเกิดพ่อตาด่า “ไอ้หัว…”

Leave a Comment

Your email address will not be published.