เปิดตัวหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ตอนอวสานหงสา 9 เมษายนนี้

Written on:April 9, 2015
Comments
Add One

“แอฟ-ผู้พันเบิร์ด”พร้อมด้วยทีมนักแสดงร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯตอนอวสานหงสา”

วันที่(8เม.ย.58)นายทหารตีกลองสะบัดชัยเสียงดังกึกก้องทั่วบริเวณลานศูนย์การค้า ซึ่งรายล้อมด้วยทีมงานที่มาในชุดทหารพร้อมอาวุธและชุดเกราะ เข้ากับบรรยากาศของงานเปิดตัวภาพยนตร์แอคชั่นอิงประวัติศาสตร์ใหญ่อย่าง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอนอวสานหงสา”  โดยในงานนี้ได้รวมเอาเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์มารวมตัวกันไว้มากมาย นำทีมมาโดย ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี , แอฟ ทักษอร  เตชะณรงค์ , สรพงษ์ ชาตรี

ภาพยนตร์ในภาคนี้ถือเป็นภาคจบที่เป็นการปิดตำนานของภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งนักแสดงแต่ละคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจและรู้สึกใจหาย เพราะต่างผูกพันกับทีมนักแสดงและทีมงานทุกคน เนื่องจากใช้เวลาในการถ่ายทำกันมายาวนาน และในภาคนี้ก็จะเน้นหนักในเรื่องราวความเป็นดราม่ามากกว่าฉากแอคชั่นจึงอยากให้ผู้ชมเปิดใจในการรับชม

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชทั้ง 6 ภาค ใช้เวลาในการถ่ายทำรวมกันกว่า 14 ปี โดยภาคนี้จะมีตัวละครที่เพิ่มเข้ามาซึ่งจะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงทางพระราชอำนาจของอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่อย่างหงสาวดี อันจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของกรุงศรีอยุธยาต่อไป ภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอนอวสานหงสา จะเข้าฉายในวันที่ 9 เม.ย. 2558 ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แนวโน้มป่วยมือเท้าปากสูง
สธ.คาดหลายจังหวัดแนวโน้มป่วยมือเท้าปากสูง

อีสานร้อนจัด-พายุฝนฟ้าคะนอง40%ของพื้นที่

ศาลสระแก้วสั่งขำคุก3เดือน 2ผู้ต้องหากัมพูชาทุบรถDSI

ไหม้ซ้ำซาก ไฟป่าโหมหนักใกล้กรุงเอเธนส์

“เมย์เวทเธอร์”ครองแชมป์นักกีฬาทำรายได้สูงสุด
แรงงานพม่า
สุดเหี้ยม!แรงงานพม่าปาดคอเด็กวัย 2 เดือนอาการสาหัส

Leave a Comment

Your email address will not be published.