“โกโต้ง” ผู้ต้องหาค้ามนุษย์เตรียมเข้ามอบตัว

Written on:May 15, 2015
Comments
Add One

โกโต้ง” ผู้ต้องหาค้ามนุษย์คนสำคัญอยู่ระหว่างเตรียมมอบตัว ล่าสุดออกจากเกาะลังกาวีไปหลบซ่อนตัวที่อินโดฯ

วันนี้(15 พ.ค.58) พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(โฆษก สตช.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีค้ามนุษย์ชาวโรฮิงญา ว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 61 คน จับกุมได้แล้ว 26 คน ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัว นายปัจจุบัน อังโชติพันธุ์หรือโกโต้ง ยังไม่ทราบแหล่งที่พักชัดเจนและยังไม่มีการติดต่อขอเข้ามอบตัวแต่อย่างใด

ด้านพล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9(รอง ผบช.ภ.9) รักษาการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบนเกาะลังกาวี รัฐเปอร์ลิส ประเทศมาเลเซีย ที่เชื่อว่าเป็นที่กบดานของนายปัจจุบัน และเครือข่าย แต่ไม่พบร่องรอยใดๆ คาดว่านายปัจจุบัน รู้ข่าวจึงหลบหนีไปก่อน และอาจเข้ามาหลบซ่อนตัวบนเกาะใดเกาะหนึ่ง กลางทะเลจังหวัดสตูล ซึ่งตำรวจจะส่งสายสืบไปตรวจสอบตามเกาะต่างๆ

ล่าสุด มีข่าวจากคนในเครือข่ายของนายปัจจุบันว่านายปัจจุบันได้หลบออกจากประเทศมาเลเซีย โดยเรือบรรทุกน้ำมันเถื่อน เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อตั้งหลักก่อนที่จะเข้ามอบตัว โดยติดต่อกับนักการเมืองในกรุงเทพฯ ที่มีสายสัมพันธ์กับกองทัพ หากสามารถตกลงกันได้ ก็จะเข้ามอบตัวในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ช็อกตาย!ชาวนาเครียดไม่ได้รับเงินจํานําข้าว
ซิววิมเบิลดันสมัย7
เฟดเอ็กซ์ หวด มาร์รีย์ 3-1 ซิววิมเบิลดันสมัย7

ไทยติดอันดับ24มีกำลังทหารมากสุดในโลก

“โอปอล์”แขวะแรงคนด่า “เมญ่า” ไม่สวย

ตร.เร่งล่าแท็กซี่แสบ..ต่อยท้องสาวจีนชิงเงินหนีลอยนวล
มอบเงินช่วยเด็ก
เฉินหลงเยือนไทยมอบเงินช่วยเด็ก 6ล้านบาท

Leave a Comment

Your email address will not be published.