โจรใต้กราดยิงล้างครัวอส.บันนังสตา 3 ศพ เจ็บ 1

Written on:April 21, 2014
Comments
Add One

คนร้ายกราดยิงครอบครัวอส.บน ถนนสาย410 บันนังสตา จ.ยะลาดับ3เจ็บ1 เจ้าหน้าที่เร่งล่า

วันนี้(20เม.ย.57)พ.ต.อ.ชาติชาย ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณหน้าโรงงานไม้ยางวีระ ถนนสาย 410 ยะลา- เบตง บ้านบันนังกูแว หมู่ 4 ต.บันนังสตา จึงไปตรวจสอบพร้อมตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ มาสด้า สีเขียว สภาพเก่า จอดอยู่ข้างทาง

ตรวจสอบภายในรถ พบกองเลือดจำนวนมากกระจายเต็มเบาะ ส่วนผู้บาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายดอรอแมดาราเซะ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่ปากและหน้าอกขวา นางอาอีเสาะ เฮงดาดา อายุ 49 ปี ภรรยาของนายดอรอแม ถูกยิงเข้าที่หน้าอก และ ด.ญ. นูรอีมาน ดาราเซะ อายุ 2 ขวบ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ทั้งหมดอาการสาหัส

นอกจากนี้ยังมีผูบาดเจ็บอีก 1 รายคือ ด.ช. สุไลมาน ขอสวัสดิ์ อายุ 12 ปี แก้วหูทะลุ ถูกนำส่งรพ. บันนังสตาไปก่อนหน้าแต่นายดอรอแม นางอีเสาะ และ ด.ญ.นูรอีมาน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายดอรอแม ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าว พานางอาอีเสาะภรรยา ด.ญ.นูรอีมาน และ ด.ช. สุไลมาน ซึ่งเป็นหลานกลับจากตลาดมุ่งหน้ากลับที่พัก

 เมื่อมาถึงที่ เกิดเหตุถูกกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ รุ่น หมายเลขทะเบียนเป็นยานพาหนะ  ใช้อาวุธสงคราม ยิงถล่มถูกผู้ขับขี่และผู้ที่นั่งมาในรถทั้งหมด จนรถเสียหลักพุ่งลงไหล่ทาง หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางเส้นทาง อ.ธารโต ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุจึงนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บันนังสตาในเวลา

ต่อมาทั้งนี้แนวทางการสืบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เป็นพ่อแม่และหลานของ นายอับดุลฮากิมดาราเซะ เจ้าหน้าที่อส.อ.บันนังสตา ซึ่งเคยถูกคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ บ้านบันนังกูแว หมู่ 4 เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใดเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ที่หมายปองชีวิตของนายอับดุลฮากิมและครอบครัว และอาจเกี่ยวโยงกับการเสียชีวิตของนายมุกตาร์ อาลีมามะ แนวร่วมระดับสั่งการ ที่ถูกยิงเสียชีวิตพร้อมบุตรชายวัย 6 ขวบเมื่อวัน 17 เม.ยที่ผ่านมา.

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ฝากขัง 4 มือบึ้ม Big C ราชดำริคัดค้านประกันตัว

“เมทัล สุขขาว” ไม่ซีเรียสโดนหาว่าก๊อปปี้ “น้ำชา”

“บิ๊กตู่”เตรียมเลิกจ้อรายการ”คืนความสุข”
ไฟไหม้ชุมชนวัดดุสิตารามฯ
ไฟไหม้ชุมชนวัดดุสิตารามฯวอดหลังคาเรือน

คสช.เคาะเสื้อวินมอไซค์ใช้สีส้มตามเดิม เพิ่มชื่อคนขับ

สยอง!รถบรรทุกชนสาวแกรมมี่ดับคาอโศก

Leave a Comment

Your email address will not be published.