โจ๋ขอนแก่นขี่จยย.พุ่งชนตร.ขณะตั้งด่าน

Written on:April 22, 2014
Comments
Add One

วัยรุ่นขอนแก่นขี่รถจยย.พุ่งชนตำรวจจราจรบาดเจ็บ ขณะตั้งด่านตรวจเมาไม่ขับ

วันนี้ (22 เม.ย. 57) มีรายงานว่า เกิดเหตุด.ต.สมัคร ดุยคำ ตำรวจจราจรสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชน ขณะตั้งด่านตรวจเมาไม่ขับ บริเวณถนนศรีจันทร์ตัดถนนหน้าเมือง เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งจากการเอ็กซเรย์พบว่าศีรษะด้านขมับขวาได้รับแรงกระทบกระเทือนทำให้หัวปูดบวม และที่กระดูกไหลปลาร้าด้านขวาแตก รวมทั้งมีรอยแผลถลอกตามร่างกาย  เบื้องต้นแพทย์ได้เข้าเฝือกอ่อนดามไหล่ และจะต้องเฝ้าดูอาการของกระดูกที่แตก 1 ถึง 2 เดือน ซึ่งหากอาการไม่ดีขึ้น จะต้องผ่าตัดรักษาต่อไป

ด้านพ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องวงจรปิดเสีย ส่วนกล้องที่อยู่ใกล้เคียงก็ไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ จึงได้กำชับให้ตำรวจหาหลักฐานจากกล้องใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

เบื้องต้นทราบว่าเป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 16-18 ปี ขับรถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง หมายเลขทะเบียนเลขท้าย 677 ขอนแก่น โดยขับรถมาจากถนนหน้าเมืองด้วยกัน 2 คัน เมื่อมาถึงสี่แยกดังกล่าว เห็นจุดตรวจจึงเลี้ยวซ้ายเข้าถนนศรีจันทร์ เมื่อด.ต.สมัคร โบกรถให้จอดกลับถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถพุ่งชนจนรถล้มลง จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ศาลสระแก้วสั่งขำคุก3เดือน 2ผู้ต้องหากัมพูชาทุบรถDSI

ช็อก!“หนุ่ม ทีโบน”เส้นเลือดในสมองแตก

ภาคเกษตรเตือนปีนี้น้ำน้อยกระทบการเพาะปลูก

ศุลกากรเปิดประมูลรถของกลางส.ค.นี้

อีสานร้อนจัด-พายุฝนฟ้าคะนอง40%ของพื้นที่

สุดฮา! “คริส แพร็ตต์”ใช้ท่าไม้ตายสยบเด็กน้อย

Leave a Comment

Your email address will not be published.