“โตโน่” ปัดข่าว “แตงโม” ตกอับคุยฟุ้งรักแฮปปี้

Written on:March 2, 2015
Comments
Add One

“โตโน่” เมินข่าว “แตงโม ภัทรธิดา” ตกอับ ยันฝ่ายหญิงไม่เครียด ฟุ้งรักแฮปปี้

วันนี้(1มี.ค.58)กลับมารับงานเต็มที่ทั้งละครและงานเพลง สำหรับหนุ่มโตโน่ ภาคิน ล่าสุดเจ้าตัวก็มาอัปเดตผลงานพร้อมกับเปิดเผยเรื่องความรักกับแฟนสาวแตงโม ภัทรธิดา ให้ฟังว่า “ตอนนี้กำลังถ่ายละคร 3 เรื่องครับ คือหัวใจมีเงา เสือริษยา เพชรฆาตรรอยโจร เปลี่ยนชื่อจากตี๋ใหญ่ครับ ก็มีงานต่อเนื่อง ตั้งใจทำงาน ถ่ายละครและเพลงก็เพิ่งปล่อยออกมา ผมก็ดีใจนะครับ มีความสุข เพราะเราได้รับโอกาสดี ๆ มาตลอด เราก็ทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้”

สวนกระแสกับแตงโม “รู้สึกเฉย ๆ ครับ เพราะไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเขาก็ถ่ายละครหลายเรื่อง ผมไม่โกรธหรอกครับ ไม่รู้จะโกรธทำไม จะไปทะเลาะกับใคร ใครจะเขียนยังไงก็แล้วแต่ครับ ใครจะเขียนยังไงผมก็รักโมครับ โมเองก็ไม่ได้ซีเรียสครับ เขาเข้มแข็งและน่ารักมากครับ ไม่ได้มีการคุยเรื่องข่าวเลยครับ เพราะว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรเลย”

ชีวิตคู่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “ตอนนี้ก็มีความสุข เพราะเราผ่านช่วงเวลาที่หนัก ๆ มาด้วยกัน ผมโชคดีนะครับ ที่มาเจอผู้หญิงคนนี้ โมทำให้รู้สึกได้ว่าเขามีรักแท้ให้เรา ก็ทำให้รู้สึกดีและมีค่ามาก ๆ ครับ เรื่องปรับจูนมันมีทุกคู่นะครับ โดยรวมก็มีความสุขดี กำลังสนุกกับการทำงานทั้งโมและผม เวลาก็มีเจอกัน ไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหน ก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัวครับ”

ทำงานเยอะขนาดนี้จะเก็บตังค์ให้ลูกหรือเปล่า “คือยังไม่ต้องมีลูก แต่เราก็มีเรื่องที่ต้องดูแล คุณแม่ น้องสาวผมก็ยังเรียนอยู่ โมก็มีครอบครัว เราก็ตั้งใจทำงาน จะรวยจะจนก็มีลูกได้ครับ มันอยู่ที่ความอบอุ่นของครอบครัวมากกว่า ตอนนี้ยังไม่คุยเรื่องมีลูกครับ ต่างคนต่างสนุกกับงานอยู่ครับ”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กสท.สั่งห้ามออนแอร์ช่อง3ระบบแอนะล็อก ตามมติ3ต่อ2เสียง
ปอยลังเลแต่งแฟนหนุ่ม
ปอย รอ กม.รับรองชัดเจน เรื่องเเต่งแฟนหนุ่ม

สลด!กระบะพุ่งชนจยย.ส่งผลให้สาวท้อง5เดือน ดับ
เบนซ์พุ่งชนรถ6ล้อ
ว่าที่ร.ต.ซิ่งเบนซ์พุ่งชนรถ 6 ล้อดับคาที่

ลูกยางสาวไทย พ่ายบราซิล 3 เซตรวด

อพยพชาวโรฮีนจา-บังคลาเทศขึ้นฝั่งอิเหนา

Leave a Comment

Your email address will not be published.