“โย” เผยเคลียร์ “บี” ยังไม่จบจ่อฟ้อศาล

Written on:March 30, 2015
Comments
Add One

โย ยศวดี” เผยเคลียร์ “บี น้ำทิพย์” ยังไม่จบจ่อฟ้องศาล คาดอาทิตย์หน้าจะมีความคืบหน้ามากกว่านี้ รับเตรียมเอกสารแล้ว ไม่อยากให้เรื่องถึงศาล ไม่หวั่นแตกหัก

วันนี้(28 มี.ค.58) ยังเป็นมหากาพย์ไม่จบไม่สิ้น สำหรับเพื่อนซี้บัญชีเดือด อย่างนางแบบสาวก้านยาว “โย ยศวดี” และ “บี น้ำทิพย์” หลังจากที่นัดกันไกล่เกลี่ยเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สำเร็จ ล่าสุดสาวโยก็ออกมาชี้แจงว่าเรื่องนี้ต้องให้ศาลจัดการเพราะไม่มีวิธีจบแล้วจริง ๆ

“หลังจากที่เคลียร์เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมายังไม่มีอะไรเลย ยังไม่จบ ก็คงดันให้ขึ้นศาลค่ะ มันก็คงต้องขึ้นศาลแหละ เพราะมันก็ไม่มีวิธีจบไง ในเมื่อฝั่งนึงไม่ต้องการ ฝั่งนึงก็ไม่ยอม เราไม่มีใครไกล่เกลี่ยให้นอกจากเจ้าหน้าที่ศาลอย่างเดียว จริง ๆ มันไม่ได้หลายอย่าง มันเป็นข้อตกลงที่ทางเราเองก็ต้องการคนที่มีอำนาจมากพอที่จะช่วยมากกว่า วันที่ 19 ที่ผ่านมาคุยกันแล้วแต่ไม่สำเร็จ ตอนนี้เค้าก็คงทำเรื่องของเค้าอยู่ วันที่ 19 เค้าก็มีเพื่อนชายมาคุย

ยังไม่ฟ้องค่ะ ก็คงรอพร้อมกัน สัปดาห์หน้าก็คงรู้เรื่องมากขึ้น จริง ๆ ก็เตรียมเรื่องฟ้องมาสักพักแล้ว แต่ก็รอดูก่อนว่าจะเป็นยังไง ข้อหาอะไร เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ เอกสารก็พร้อมทั้งสองฝ่ายแหละ เอาเป็นว่าเรื่องโยบีให้ศาลตัดสินว่ามันจะออกมาเป็นแบบไหน ก็ต้องดูหลักฐานด้วย ฝั่งโยก็ไม่ได้มั่นใจอะไรมาก จริง ๆ ก็ไม่ได้อยากให้ถึงศาลด้วย มันมาขนาดนี้แล้วค่ะ แตกหักไหม ตอนนี้มันก็ไม่ดีอยู่ ณ ตอนนี้ เอาให้มันจบดีกว่า เคลียร์เรื่องบัญชีเหมือนเดิม มันมีเรื่องเดียวค่ะ”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

หุ่นยนตร์วิดพื้น
แปลงโฉมลอนดอนบัสเป็นหุ่นยนตร์นักกีฬา เตรียมร่วมฉลองโอลิมปิก

หน.คสช.กำชับมทภ.4เร่งคุมสถานการณ์บึ้มที่ยะลา เบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว 2

กัปตันเรียกนางเอกหนังโป๊เข้าห้องคนขับ

สทศ.เตือนชำระเงินสอบGAT/PATก่อนระบบปิด 24 มีนาคมนี้
นักกีฬาไต้หวัน
นักกีฬาไต้หวันยกทัพแข่งโอลิมปิกเกมส์
ญี่ปุ่นอ่วม!น้ำท่วม
ญี่ปุ่น น้ำท่วม-ดินถล่ม เสียชีวิตแล้ว 6 ราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.