สหพันธ์ปลัดอำเภอฯแห่มอบดอกไม้ให้กำลังม.ล.ปนัดดา

Written on:August 26, 2014
Comments
Add One

สหพันธ์ปลัดอำเภอฯมอบดอกไม้ให้กำลัง”ม.ล.ปนัดดา” ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ เพื่อประโยชน์ประเทศ

วันนี้ (26ส.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มตัวแทนคณะกรรมการสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย (ส.ปอ.ท.) เข้าพบม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจในการทำงาน ทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน

จากกรณีที่ม.ล.ปนัดดา โพสต์เฟซบุ๊คเกี่ยวกับความฟุ่มเฟือยของนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ซึ่งทำให้กลุ่ม อบจ. ไม่พอใจ และม.ล.ปนัดดา กล่าวขออภัยไปแล้วนั้น โดยในภายหลังรับดอกไม้ให้กำลังใจจาก ส.ปอ.ท.

ม.ล.ปนัดดา ได้กล่าวขอบคุณ และจะตั้งใจทำงานตอบแทนประชาชนที่ไว้วางใจ จะทำตามความถูกต้องของงานราชการ และอยากให้ข้าราชการทุกคนเป็นแบบอย่างที่ดีของประชาชน

ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการตำหนิการทำงานของใคร เพราะการทุจริตคอรัปชั่นเป็นการกระทำผิดเฉพาะกลุ่ม และอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบ โดยได้มีการปรับความเข้าใจเบื้องต้นกันแล้ว

นอกจากนี้ ยังอธิบายว่าการทำงานของข้าราชการสมัยใหม่ทั้งในส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น จะต้องมีการตรวจสอบการทำงานของกันและกัน และคิดว่าสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.) จะนำเรื่องนี้ไปพิจารณาเพื่อให้การกระจายอำนาจการปกครองเป็นไปอย่างมีระเบียบ ส่วนภารกิจแรกของนายกรัฐมนตรีที่จะมีการปราบปรามทุจริตและคอร์รัปชั่นในข้าราชการนั้น ถือว่าเป็นภารกิจที่จะกอบกู้การทำงานของข้าราชการให้กลับมาน่าเชื่อถือต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กรมธนารักษ์เร่งตรวจสอบเหรียญ 10 บาทพ.ศ.33 ผลิตเพียง100เหรียญ

ชื่นชม!คลิปช้างแสนรู้เก็บขยะทิ้งลงถัง

เกิดเหตุแท่นขุดเจาะน้ำมันเม็กซิโกบึ้มดับ4

ผงะ! พบศพหญิงลอยติดท่าน้ำสน.ดับเพลิงตลาดพลู

ชายรัสเซียปั่นจักรยานช่วยแมวลดอ้วน

แม่ค้าลอตเตอรี่แจ้งความตร.เจอสลากปลอม

Leave a Comment

Your email address will not be published.