“ไมค์ พิรัชต์”โต้ข่าวนวดไหล่ให้“ซาร่า”

Written on:August 15, 2014
Comments
Add One

ไมค์ พิรัชต์” ยันไม่ใช่มือนวดให้ “ซาร่า คาซิงกีนี” เผยเยี่ยม ”น้องแม็กซ์เวล” ประจำ รอพาครอบครัวเจอหลาน แจงเรตติ้งIGยอดพุ่ง

วันนี้(15 ส.ค.57) หลังจากที่สร้างความฮือฮากลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปได้ไม่นาน พระเอกหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็ไม่ค่อยได้แสดงความหวานกับภรรยาสาว “ซาร่า คาซิงกีนี” ให้เห็นออกสื่อสักเท่าไร แต่เมื่อไม่นานในเฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวซาร่า ก็มีข้อความโพสต์ว่า “ให้นมลูกไป บ่นลอยๆขึ้นมาว่าปวดคอปวดหลังจุง~ และแล้วมืออุ่นๆหนาๆใหย่ๆก้อมาทาบลง… นวดๆๆ  สบายขึ้นเยอะเลย ขอบคุณน้าาา feeling relaxed.” ทำเอาขาเผือกอิจฉาไปตามๆกัน เพราะคิดว่ามืออุ่นๆ คงจะเป็นมือของหนุ่มไมค์ นั่นเอง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่มไมค์ก็ออกมาบอกว่า

เรื่องมือที่นวดไม่ใช่มือผมนะ ผมไม่เคยนวดให้เค้า ไม่รู้เหมือนกันว่ามือใคร ผมไปดูแลน้องเป็นปกติอยู่แล้วครับ เวลาว่าง เสร็จงาน ก็จะไปเลี้ยงไปดูแลตลอด แต่ยังไม่เคยน้องค้างกับน้อง เรื่องที่จะเอาน้องมาเลี้ยงที่บ้าน อันนี้ต้องคิดนานเลย เพราะเราก็มีงานตลอด เลี้ยงไม่ได้แน่นอน คงต้องรอเวลา

ส่วนคนชมว่าหล่อ ผมก็ไม่รู้ครับ เพราะตอนนี้ยังดูไม่ออกเลยว่าหล่อหรือเปล่า อาจจะขึ้นกล้องมากกว่า

“คุณพ่อเคยเจอหลานครับ แต่คุณแม่ยังไม่เจอหลานเลย เพราะท่านไปวัด กอล์ฟก็ยังไม่เคยเจอ คงเป็นเพราะพวกเราว่างไม่ตรงกัน แต่ทุกคนอยากเจอหลาน เดี๋ยวว่างๆ ว่าจะพาไปหาพร้อมหน้าพร้อมตาเลย เรื่องเรตติ้ง ผมว่าไม่ตกนะ เพราะมียอดฟอลโล่IG พุ่งขึ้นเยอะเลย ไม่ลงรูปน้อง อันนี้ผมไม่ขอตอบนะครับ” ไมค์ กล่าว

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ฝนกระจาย
ไทยตอนบนฝนตกหนักบางแห่ง อันดามันคลื่นสูง2ม.

สรรพากรขยายเวลาลดภาษีเงินได้อีก1ปี

ฟินเว่อร์!ป๋าต๊อบถอยรถหรูเซอร์ไพรส์ปีใหม่

กสทช.เปิดเบอร์ให้บริการยกเลิกSMSกวนใจ
ลงนามถวายพระพร
ปชช.ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวง-ราชินี

ทหารปะทะแก๊งค้ายา วิสามัญดับ7ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.