“ไอฟายฯ”แซง”พี่มากฯ”โกยรายได้วันแรก29 ล้านบาท

Written on:December 11, 2014
Comments
Add One

“ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” กวาด 29 ล้านบาท แซง “พี่มากพระโขนง”แต่ยังไม่ทำลายสถิติ “องค์บาก”

วันนี้(11ธ.ค.57)มาแรงและเปิดตัวได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้เรื่อง “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” จากค่าย “จีทีเอช” หลังเข้าฉายในวันหยุดรัฐธรรมูญเมื่อวันวานที่ผ่านมาเป็นวันแรกก่อนจะเก็บรายได้ไปได้ถึง 29.17 ล้านบาทกันเลยทีเดียว จากตัวเลขดังกล่าวก็ได้ส่งผลให้ภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้ขึ้นทำเนียบกลายเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้จากการเปิดตัววันแรกสูงที่สุดของค่ายจีทีเอชซึ่งแต่เดิมเป็นของหนังเรื่อง “พี่มากพระโขนง” ที่มีตัวเลขอยู่ที่ 21 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามหากนับจากตัวเลขดังกล่าวภาพยนตร์เรื่องไอฟาย…แต๊งกิ้ว…เลิฟยู้” ก็ยังไม่สามารถทำลายสถิติภาพยนตร์ที่มีการเปิดตัววันแรกสูงที่สุดแต่อย่างใด โดยภาพยนตร์ที่ครองสถิตินี้อยู่ก็คือ “องค์บาก” ของค่ายสหมงคลฟิล์มฯ ซึ่งสามารถกวาดรายได้ในการเข้าฉายในวันเดียว(วันหยุด)ไปกว่า 30 ล้านบาท

“ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” ผลงานการกำกับของ “ธราธร ธราธร” เป็นเรื่องราวความรักความฮาของติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษที่ชื่อ “เพลง” แสดงโดยสาว “ไอซ์ ปรีชญา” กับนายช่างหนุ่ม “ยิม” รับบทโดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ ตู่ ภพธร, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด, โจ๊ก โซคลู, โซรา อาโออิ ฯ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ช็อกสุดๆ!หนุ่มตกปลาแต่ได้แมว2ตัว

“เสก” สบายใจแต่งเพลง”โสดตอน40″

สตง.ชี้โครงการสร้างสนามฟุตซอลไร้คุณภาพ

ไทยตอนบนฝนฟ้าคะนอง10-60%เตือนลูกเห็บตกบางพื้นที่

“บิ๊กตู่”เตรียมเลิกจ้อรายการ”คืนความสุข”

กยท.เตือนเกษตรกรงดกรีดยางช่วงผลัดใบ

Leave a Comment

Your email address will not be published.