2นักชกไทยร่วมศึก”ปาเกียว-อัลเกียรี่”ที่มาเก๊า 23 พ.ย.นี้

Written on:August 28, 2014
Comments
Add One

ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ นักชกชาวไทย จะขึ้นชกชิงแชมป์โลกองค์กรณ์มวยโลก WBO กับ วาซิลี่ โรมาเชนโก้ ในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ที่มาเก๊า ร่วมศึกเดียวกับ แมนนี่ ปาเกียว นักชกชื่อดังชาวฟิลิปินส์ 

วันนี้ (28ส.ค.57) “มาดามโอ๋”ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์วันทรงชัย โปรโมชันส์จัดการแถลงข่าวศึกชิงแชมป์โลกของ 2 นักชกไทย ประกอบดด้วย “หมัดสายน้ำมรณะ” ชลธาร อ. พิริยะภิญโญ รองแชมป์อันดับ 1 องค์กรณ์มวยโลก WBO รุ่นเฟเธอร์เวต จะขึ้นชกชิงแชมป์โลกกับ  วาซิลี่ โรมาเชนโก้ แชมป์โลกชาวยูเครนจาก ท๊อปแรงค์ โปรโมชั่น  และ “หมัดพลังช้าง” ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส จะขึ้นชกตัดเชื่อกับ ซูชีหมิง แชมป์โอลิมปิก 2 สมัยจากจีน โดยผู้ชนะจะได้เข้าไปชิงแชมป์โลก ในวันที่  23 พ.ย.นี้ ที่มาเก๊า

“มาดามโอ๋”ปริยากร กล่าวว่า มั่นใจในฝีมือของชลธารเนื่องจากมีประสบการณ์การชกมวยอาชีพมากกว่า แต่ยอมรับว่าเป็นรองเรื่องการเตรียมพร้อมเนื่องจากคู่ต่อสู้มาจากเวทีระดับโลก  ส่วนขวัญพิชิต ก็เช่นกัน ได้เปรียบเรื่องของกระดูกมวยที่ผ่านทั้งมวยไทย และ มวยอาชีพมาแล้ว

สำหรับ 2 นักชกไทยจะเดินทางไปมาเก๊า 6 วันก่อนขึ้นชกเพื่อเตรียมปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ  โดยทั้ง 2 ไฟท์จะเป็นคู่ชกประกอบรายการแมนนี่ ปาเกียว ป้องกันแชมป์ WBO เวลเตอร์เวตกับ คริส อัลเกียรี ในวันที่  23 พ.ย.นี้ ที่มาเก๊า

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ญาตินทท.มาเลเซียเดินทางรับศพจากเหตุรถบัสคว่ำที่ดอยสะเก็ด

AIBAแบนหนักกำปั้นสาวโรตีไม่รับเหรียญอชก.

ชาวเฟส..โชว์ไอเดียแปลงโฉมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มาม่าปลิดชีพ)
วีเซนเตอ่อนกำลัง
พายุวีเซนเตอ่อนกำลัง ฝนตกหนักบางแห่ง

สหรัฐ-อังกฤษหารือกวาดล้างกลุ่มไอเอส

อุตุฯเผยอีสาน-ตอ.มีพายุฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.