รวบ 2 ฝรั่งกระชากตู้ ATM 3 ครั้งในรอบเดือน

Written on:June 29, 2012
Comments
Add One

จับผู้ต้องหาชาวอังกฤษ ใช้เชือกสลิงกระชากตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารในเขต อ.ศรีราชา 3 ครั้ง ในรอบ 1 เดือนได้แล้ว รับสารภาพอยากได้เงินไปเที่ยว
วันนี้ (29 มิ.ย.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมกับ พล.ต.ต.จำนง รัตนกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพาณิช ผกก.สภ.แหลมฉบัง พ.ต.อ.สมคิด สินบัวทอง ผกก.สภ.บ่อวิน ร่วมกันแถลงข่าว ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ติดตามจับกุม 2 ผู้ต้องหาชาวอังกฤษใช้เชือกสลิงคล้องกับรถยนต์กระชากตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารในเขต อ.ศรีราชา 3 ครั้ง ในรอบ 1 เดือน แต่โชคดี ไม่ได้เงินติดมือไปทั้ง 3 ครั้ง  ทั้งหมดให้การสารภาพว่าเป็นชาวอังกฤษ ที่ติดตามพ่อแม่ที่เดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทยกว่า 10 ปีแล้ว พูดภาษาไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ใช้จ่ายเงินที่พ่อแม่ให้จนหมด โดยนายริชชี่ เป็นผู้ชักชวน และวางแผนจึงมาก่อเหตุดังกล่าว เพื่อต้องการเงินไปเที่ยวเตร่
ผู้ต้องหารับสารภาพอีกว่า ได้ไปซื้อเชือกสลิงและตะขอที่ตลาด อ.ศรีราชา โดยครั้งแรก วันที่ 14 มิถุนายน ก่อเหตุในเขตพื้นที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี โดยธนาคารกรุงเทพตกเป็นเหยื่อ ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2555 ก่อเหตุในเขตพื้นที่ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาตกเป็นเหยื่อ และล่าสุด ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นวันที่ 28 มิถุนายน 2555 ก่อเหตุในเขตพื้นที่ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ธนาคารกรุงศรีอยุธยาตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้ง 3 ครั้งในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เตรียมกรี๊ด! BLUE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตเอเชียในไทย13มิ.ย.58นี้

อุตุฯเผยเหนือ-อีสานอากาศเย็นมีหมอกตอนเช้า
อุตุฯเตือนไต้ฝุ่นเข้าไต้หวัน-
อุตุฯเตือนทั่วไทยฝนตกชุก

สธ.ดันกม.ผลิตภัณฑ์ยาสูบฉบับใหม่

“ไมค์”ฟุ้งน้องแม็กซ์เวลล์พัฒนาการดีเริ่มพูดได้

ชาวสวนยางภาคใต้พอใจมาตรการของรัฐบาล

Leave a Comment

Your email address will not be published.