Maroon5ระเบิดความมันส์แฟนกรี๊ดกระจาย

Written on:September 22, 2015
Comments
Add One

“อดัม เลอวีน”นำทีมเพื่อนร่วมวง Maroon5 ระเบิดความมันส์ตามสัญญาในคอนเสิร์ต แฟนเพลงกรี๊ดกระจาย

วันนี้(22ก.ย.58)ทำเอาแฟนเพลงนั่งไม่ติดเก้าอี้ตั้งแต่เริ่มต้น กับคอนเสิร์ต Maroon 5 ไลฟ์ อินแบงค์คอก 2015 คอนเสิร์ต ที่สร้างปรากฏการณ์ขายตั๋วหมดใน 3 นาที จนทำให้ต้อฃเพิ่มรอบ ซึ่งครั้งนี้อดัม เลอวีน นำทีมเพื่อนร่วมวงMaroon5 จัดเต็มกลบข่าวดราม่า ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวัง ขนเพลงฮิตมากมายมาสร้างความมันส์ทั้งเพลงเก่าเพลงใหม่ไม่ว่าจะเป็นเพลง animals ,one more night, maps,this love,Sunday morning ,she will ,moves like jagger,sugar ,daylight,wake up call ,stereo hearts

งานนี้หนุ่มอดัมยังได้ร้องเพลงLost stars เอาใจแฟนเพลงชาวไทย ซึ่งถูกใจแฟนเพลงไม่น้อย โดยแฟนๆได้ยกมือถือพร้อมใจกันเปิดไฟ ทำโปรเจ็คให้กับวงmaroon5 อีกด้วย โดยอดัมเผยว่าดีที่แฟนเพลงชาวไทยชอบเพลงlost stars ที่เขาร้อง

คอนเสิร์ตในวันแรก21ก.ย.แฟนเพลงอาจจะต้องผิดหวังเล็กน้อยเนื่องจากอาจจะเป็นเพราะแอร์ที่อิมแพ็กอารีน่าเย็นเกินไปหนุ่มอดัมเลยไม่ยอมถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิตหรืออาจจะเป็นเพราะภรรยาสาวตามมาคุม ซึ่งคงต้องรอลุ้นกันในวันนี้22ก.ย.กับคอนเสิร์ตในวันที่สองว่าอดัมจะถอดเสื้อหรือไม่

สำหรับวงMaroon5มารูน ไฟฟ์ (Maroon 5) ได้รับรางวัลแกรมมี่ สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปี 2005 และทำยอดขายกว่า 17 ล้านก็อปปี้ทั่วโลก ผลงานของพวกเขาได้รับการ ยกย่องให้เป็นอัลบั้มระดับโกล์ดและแพลตินัมในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก พวกเขาชนะใจแฟนเพลงและนักวิจารณ์ด้วยแนวเพลงที่ผสมความเป็นร็อคและอาร์ แอนด์ บี ส่วนนักร้องนำอย่างอดัม เลอวีนก็มีชื่อเสียงโด่งดังนอกจากผลงานเพลงแล้วเขายังโด่งดังจากการเป็นหนุ่มฮอตและการเป็นโชคให้กับรายการthe voice อเมริกาอีกด้วย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“บิ๊กป้อม”ยืนยัน “ไมค์ พิรัชต์” ป่วยหอบหืด

“ปุ๊กลุก”เมินคนเทียบใส่ชุดก๊อปปี้ “ซุปตาร์อั้ม”

“โจอี้บอย”โพสต์IG “กูยังไม่ตาย”หลังถูกลือลาโลก

ย้ายด่วนตำรวจในจ.ภูเก็ต ทำร้ายการ์ดเจ็บสาหัส
มือเท้าปาก
ระยองตื่น! เด็กเขมรตายมือเท้าปากในพื้นที่

ยิงM793ลูกซ้อน..ป่วนใกล้เวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ

Leave a Comment

Your email address will not be published.