ขังหมาในรถดิ้นกัดลิ้นเลือดอาบ

Written on:April 2, 2014
Comments
Add One

คลิปวิดีโอสุดสลดใจ สุนัขถูกขังในรถที่จอดท่ามกลางอากาศร้อนและถูกกระจกหนีบหัวจนกัดลิ้นเลือดไหลอาบ

เมื่อวานนี้(1เม.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคลิปวิดีโอภาพนาทีชีวิตของสุนัขตัวหนึ่งที่ติดอยู่ภายในรถ ที่เจ้าของทิ้งมันเอาไว้และเปิดกระจกรถไว้ให้เพียงเล็กน้อย ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จนเจ้าสุนัขตัวดังกล่าวพยายามหาทางออกจากรถ พร้อมกับมีอาการขาดน้ำอย่างน่าเวทนา

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์กเพียงชั่มข้ามคืน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nice s Pumkin ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ความยาวประมาณ 1 นาที พร้อมระบุว่าเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.อุตรดิตถ์ เป็นภาพสุนัขตัวหนึ่งโผล่คอออกมาจากรถคันหนึ่งในสภาพสุดเวทนา พยายามดิ้นทุรนทุรายออกจากรถ มีอาการหอบและขาดน้ำอย่างรุนแรง เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ประกอบกับรถคันดังกล่าวจอดทิ้งเอาไว้กลางแจ้ง ชาวบ้านที่พบเห็นต่างรีบเข้าไปช่วยเหลือ เทน้ำใส่ปากให้สุนัข แต่สุนัขกัดลิ้นตัวเองจนเลือดไหลเป็นทาง

อย่างไรก็ตามภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจำนวนมากต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา หลายคนรู้สึกสงสารและเวทนากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับตำหนิการกระทำของเจ้าของสุนัข ที่ขาดความรับผิดชอบอย่างรุนแรง ที่ขังสุนัขเอาไว้ในรถที่จอดอยู่กลางแดด และเปิดกระจกให้เพียงเล็กน้อย สุนัขก็เป็นสิ่งมีชีวิต ต้องการอากาศหายใจเช่นเดียวกัน

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กาก้า
กาก้าพร้อมลามาดริดค้าแข้งพรีเมียร์ฯ

ขโมยศพตายโหงจากป่าช้าในอุดรธานี 2 เดือน รวม4 ศพ

อัยการเกาหลีใต้บุกค้นสนง.ความปลอดภัยทางเรือ

สรรพากรเล็งรีดภาษีรถมือสอง-พระเครื่อง

“แมนยู” ตกลงคว้า “เมมฟิส เดอปาย” เข้าร่วมสโมสร

วธ.ให้ฉายหนังอาบัติแต่ต้องเปลี่ยนชื่อ-ติดเรต18+

Leave a Comment

Your email address will not be published.