“แพนเค้ก”ยัน”พัตเตอร์”ไม่ได้แต่งงานสายฟ้าแลบ

Written on:April 1, 2016
Comments
Add One

“แพนเค้ก เขมนิจ” ยืนยัน “พัตเตอร์” ไม่ได้แต่งงานสายฟ้าแลบ-ครอบครัวรับรู้เรื่องของทั้ง2คนเป็นอย่างดี

วันนี้(31 มี.ค.59) นักแสดงสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เผยเป็นเรื่องน่ายินดีที่น้องชาย “พัตเตอร์” เพิ่งแต่งงานไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยบอกว่าทั้งสองคนรู้จักกันมานานแล้ว ยืนยันว่าการแต่งงานของน้องชายไม่ได้เป็นการแต่งแบบสายฟ้าแลบ ได้มีวางแผนเรื่องแต่งงานกันมาได้สักระยะ ทางครอบครัวรับรู้เรื่องของทั้งสองคนเป็นอย่างดีมาตลอด ซึ่งน้องชายและแฟนสาวชอบความเรียบง่ายจึงได้จัดงานที่บ้านของฝ่ายหญิงที่จังหวัดอุทัยธานีทางครอบครัวก็ไม่ขัดข้อง โดยก่อนที่จะจัดงานที่บ้านของเจ้าสาวทางครอบครัวของแพนเค้กได้มีการจัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายไปแล้ว

ทั้งนี้ แพนเค้กเผยว่ารู้จักฝ่ายหญิงมานานแล้วและเคยได้มีโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน เนื่องจากน้องสะใภ้ทำงานเป็นพยาบาล  ทำให้บางครั้งเจอกันน้อย ยอมรับว่าตอนที่น้องมาบอกว่าจะแต่งงาน รู้สึกประหลาดใจ เพราะเห็นน้องมาตั้งแต่เด็กจนวันหนึ่งที่น้องถึงเวลามีครอบครัวจึงรู้สึกดีใจมาก ตอนนี้ทางฝ่ายหญิงได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านแล้วและไม่สนใจเรื่องที่มีคนขุดคุ้ยถึงอดีตของฝ่ายหญิง ส่วนเรื่องทายาทนั้นคาดว่าทั้งสองคนวางแผนที่จะมีลูกเลย

สำหรับอนาคตของตัวเองนั้นแพนเค้ก เผยว่า ยังไม่รีบและไม่รู้สึกอะไรที่น้องชายแต่งงานก่อนตัวเอง เพราะทางด้านครอบครัวไม่เร่งรัดการที่น้องแต่งงานถือเป็นเรื่องใหม่และเป็นเรื่องน่ายินดีที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของตัวเอง

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“แบงก์ 5 แสนบาท”ที่ระลึกวันราชาภิเษกสมรส

โออิชิเผยแคมเปญคืนความสุขลดราคา50%กวาดลูกค้า1ล้านคน

สรุปพายุหว่ามก๋อทำน้ำท่วม24 จังหวัด ตาย3ศพ

วิจารณ์แซ่ด”แจ็ค แฟนฉัน”หอมซอกคอ”กุ๊บกิ๊บ”

ขสมก.ลดค่าบริการ50สต.หลังดีเซลปรับลง
DSIสอบคดี91ศพเสื้อแดง
DSIเรียกถกพนง.เตรียมรื้อคดี91ศพเสื้อแดง

Leave a Comment

Your email address will not be published.