ตร.จับเด็กแว๊นวันแรก ถนนเงียบกริบไร้ซิ่งป่วนเมือง

Written on:August 20, 2014
Comments
Add One

ตร.เริ่มปฏิบัติการสกัดจับเด็กแว๊นทุกพื้นที่ในกทม. ด้านปชช.เรียกร้องให้ตร.ใช้กม.อย่างจริงจัง พร้อมกับเห็นด้วยที่จะให้ผู้ปกครองเข้ามามีส่วนรับผิดชอบกับบุตรหลานที่ก่อเหตุ

วานนี้(19ส.ค.57) ทีมข่าว TNN24 ได้ลงพื้นที่ตระเวนไปตามจุดเป้าหมายที่เป็นจุดเสี่ยงในการรวมตัวกันของกลุ่มเด็กแว๊น ตลอดทั้งคืน หลังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เน้นย้ำให้สถานีตำรวจทุกท้องที่ปฏิบัติตามมาตรการปราบปรามการแข่งขันรถจักรยานต์ยนต์ในทางสาธารณะ

เพื่อป้องกันการเคลื่อนไหวของกลุ่มเด็กแว๊น อาทิ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ,ถนนรามอินทรา

ไม่พบว่ามีกลุ่มเด็กแว๊นออกมารวมตัวกันเพื่อประลองความเร็วแต่อย่างใด

ทั้งนี้สาเหตุอาจเป็นเพราะกลุ่มเด็กแว๊นเริ่มเกรงกลัวต่อมาตรการปราบปรามของเจ้าหน้าที่ ขณะที่ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดฝนตกลงมาในหลายพื้นที่

ร.ต.ต.อนันต์ สวนปาน รองสารวัตรจราจร สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ในพื้นที่วังทองหลาง เป็นพื้นที่รอยต่อระหว่างถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทราเและถนนโชคชัย ซึ่งเป็น 1 ในพื้นที่ที่กลุ่มเด็กแว๊นมักใช้ในการนัดรวมตัวกันเป็นประจำ แต่หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีมาตรการปราบปรามปัญหาเด็กแว๊นที่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน พบว่าการนัดรวมตัวของกลุ่มเด็กแว๊นในพื้นที่ลดน้อยลง

ขณะที่เสียงสะท้อนจากประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ระบุว่า เห็นด้วยกับมาตรการที่เจ้าหน้าที่จะมีการเข้มงวดกวดขันจับกุมกลุ่มเด็กแว๊นที่สร้างความเดือดร้อน และอยากให้ทำอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเห็นด้วยที่จะให้ผู้ปกครองมีส่วนรับผิดชอบกับบุตรหลานที่ก่อเหตุ

ทั้งนี้สำหรับจุดที่เป้าหมายปราบปรามกลุ่มเด็กแว๊น ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร มี 7 จุด ประกอบด้วย ถนนรัชดาภิเษก ย่านคลองเตย,ถนนเกษตร-นวมินทร์,ถนนกาญจนาภิเษก,ถนนพระราม4,ถนนวิภาวดีรังสิต,ถนนเพชรบุรี,ถนนรามอินทราและจังหวัดปริมณฑลอีก 3 จุด ประกอบด้วย ถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อจังหวัดนนทบุรี ,ถนนบางนา-ตราด เชื่อมต่อจังหวัดสมุทรปราการ,ถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อจังหวัดนครปฐม

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แฟชั่นใหม่เศรษฐีลอนดอนรถหรูหุ้มกำมะหยี่

รัฐบาลสยบข่าวลือเพิ่มวันหยุดปีใหม่29-30ธ.ค.

หวิดย่างสด! ด.ช. 5 ขวบเล่นไฟแช็กขณะพ่อเผลอ ไฟไหม้บ้านวอด

ตามคำขอ!”ซิโก้”เข้าเยี่ยมตร.ฮีโร่เตะระเบิด
พสกนิกรถวายพระพร"ในหลวง"
พสกนิกรร่วมถวายพระพร”ในหลวง”ที่ศิริราช

ขว้างก้อนหินประหารชาย-หญิงฐานคบชู้ในซีเรีย

Leave a Comment

Your email address will not be published.