“ฉลอง”ควงภรรยาสาวเปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก

Written on:December 30, 2014
Comments
Add One

“ฉลอง ภักดีวิจิตร” ควงภรรยา “เล็ก พิมพ์สุภัค” เปิดใจจุดเริ่มต้นความรัก เผยสิ่งที่ประทับใจในตัวอีกฝ่าย

วันนี้(30 ธ.ค.57)ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 45 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรักของทั้งคู่ สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง “ฉลอง ภักดีวิจิตร” กับภรรยาสุดสวย “เล็ก พิมพ์สุภัค” ที่เข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆ งานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นที่มาที่ไปของความรัก 5 เดือนให้ฟัง

“ประทับใจคุณอาที่เค้าเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลายทุกอย่าง ตั้งแต่คบกันมาให้เกียรติกันตลอด เป็นคนตรงไปตรงมา พอได้คุยได้รู้จักก็รู้สึกดี ที่สำคัญคุณอาเป็นคนอบอุ่น รักครอบครัว จึงตัดสินฝากชีวิตไว้กับเค้า เรื่องอายุที่ห่างกันนั้น ไม่เป็นปัญหา เพราะไม่ชอบคนวัยเดียวกันอยู่แล้ว จะชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้วค่ะ” เล็ก กล่าว

ด้านผู้กำกับดัง ฉลอง กล่าวว่า “มันเหมือนเป็นบุพเพสันนิวาส คือเราเจอกันครั้งแรกในงานวันเกิดของพี่สาวเค้าเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา ซึ่งอารู้จักกับพี่สาวเค้ามานานแล้ว เค้าก็เลยเชิญอากับคุณกรุง ศรีวิไล มางานวันเกิดด้วย ซึ่งเล็กเค้าก็มางานนี้ เลยได้เจอกัน เจอกันครั้งแรกประทับใจเค้า คิดว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่ใช่ จริงๆที่ผ่านมาหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิตไป ก็มีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตบ้าง แต่รู้สึกว่ายังไม่ใช่ ชอบเล็กตรงที่เค้าคอยอยู่เคียงข้างเรา ให้กำลังใจเรา เค้าจริงใจ ฉลาด ไว้ใจได้ เค้าให้ความอบอุ่นและรักเราจริงๆ แม้อายุจะห่างกันมาก แต่ทางเค้าและครอบครัวของเค้าก็ไม่เคยรังเกียจเราเลย ดูใจกันมาประมาณ 5 เดือนเลยตัดสินใจว่าอยากจะใช้ชีวิตร่วมกับเค้า ก็เลยขอเค้าแต่งงาน เรื่องคบกันน้อยไป ไม่คิดเรื่องนั้น เพราะถ้าเราปล่อยเวลาไปอีก เราก็จะแก่ลงอีก ไม่รอดีกว่า ส่วนเรื่องลูก เล็กเค้าอยากมี แต่ก็ต้องดูอีกที เพราะเราก็อายุมากแล้วด้วย”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ญี่ปุ่นอ่วม!น้ำท่วม
ญี่ปุ่น น้ำท่วม-ดินถล่ม เสียชีวิตแล้ว 6 ราย

เจ้าหน้าที่พร้อมช่วยเหลือหญิง60ปี-ลูกสาวพิการ

ไฟไหม้สถานีรถไฟเก่าแก่กว่า100ปีในบราซิล

พ่อเมืองยะลาสั่งคุมเข้มพื้นที่ขั้นสูงสุด หลังเกิดเหตุระเบิดหลายจุด

หน.คสช.ถกตามงานจับตาคืบหน้าร่างรธน.ชั่วคราว
บ.ญี่ปุ่นใ
บ.ญี่ปุ่นให้พนักงานงีบหลับระหว่างงานครึ่งชม.

Leave a Comment

Your email address will not be published.