คู่รักชายรักชายเข้าวิวาห์ หลังครบหา 4 ปี

Written on:June 12, 2014
Comments
Add One

คู่รักชายรักชายพิสูจน์รักแท้ประกาศแต่งงานหลังคบกันกว่า4ปี ชาวบ้านแห่ร่วมยินดี

วันที่(10 มิ.ย.57) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการจัดงานแต่งงานระหว่างหนุ่มวัย 24 ปี กับสาวประเภทสอง ที่หมู่บ้านแหลมคัก ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 205 ม.7 ต.แม่ระกา อ.วังทอง ก็พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังจัดงานมงคลสมรสกันอยู่ที่บนบ้านหลังดังกล่าว โดยมีแขกมาร่วมงานกันจำนวนมาก โดยบนบ้านพบคู่บ่าวสาว กำลังเตรียมเข้าพิธีผูกข้อมือตามประเพณี

โดยเจ้าบ่าว คือ นายธนาธร สะละมัด อายุ 24 ปี หนุ่มจาก จ.สมุทรปราการ ส่วนเจ้าสาวเป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ ทองทิม อายุ 27 ปี โดยมีการจัดเตรียมสินสอดมาจำนวน 20,000 บาท ทอง 2 บาท และมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 15 โต๊ะ โดยมีแขกในหมู่บ้านทั้งแขกของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นสักขีพยานในความรักครั้งนี้กันอย่างคึกคัก 

นายธนาธร เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ได้พบรักกับเจ้าสาว คือ นายสมบูรณ์ หรือข้าวโพด ที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน และคบหาดูใจกันนานกว่า 4 ปี โดยถึงแม้ว่าเจ้าสาวจะเป็นสาวประเภทสอง แต่ตนก็ไม่ได้รังเกลียด เพราะเจ้าสาวมีความขยันและถือว่าเป็นสาวประเภทสองที่น่ารัก ดูแลตนได้เป็นอย่างดี ทำกับข้าว หุงหาอาหาร เก็บกวาดบ้าน ซึ่งก็ปฏิบัติตัวมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนกับหญิงสาวคนอื่นๆ ตนจึงตัดสินใจแต่งงานพร้อมใช้ชีวิตคู่กับเจ้าสาว

ด้านนายสมบูรณ์ เจ้าสาวประเภทสอง กล่าวว่า ตนมีความเป็นหญิงในตัวมาตั้งแต่เด็ก และการตัดสินใจประกาศแต่งงานในครั้งนี้ ก็เพราะมีความรักและคบหากับนายธนากรเป็นเวลานานกว่า 4 ปี โดยนายธนากร เป็นคนดีให้เกียรติตนมาเสมอ จนกลายมาเป็นความรักความผูกพันที่มีมายาวนาน จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและประกาศแต่งงาน เพื่อให้ญาติพี่น้องในหมู่บ้านได้รับรู้และเป็นสักขีพยานร่วมกัน

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ขนส่งฯจัดระเบียบรถTAXI เริ่ม8จุดทั่วกรุง หลังปฏิเสธผู้โดยสาร-ไม่กดมิตเตอร์

หมอกควันภาคเหนือวิกฤต ค่าฝุ่นเกินมาตรฐาน

“ณเดชน์”ยันไม่แตกคอ”หมาก-มิ้นต์”

ราคาทองคงที่ รูปพรรณขายออก20,200

“เพอร์ซี่”รับยังไม่ชัวร์ต่อสัญญาฉบับใหม่

โชเฟอร์18ล้อหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าปทุมฯ

Leave a Comment

Your email address will not be published.