สลด! ชายอายุ31ปีเมาสุราล้มหัวฟาดบ่อปูนดับ

Written on:February 24, 2015
Comments
Add One

สลด! ชายอายุ31ปีเมาสุราเป็นลมล้มหัวฟาดบ่อปูนเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า จ.ชลบุรี

วันนี้(24 ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบสภาพศพนายสราวุธ บูรณะ อายุ31ปี ที่ล้มหัวฟาดขอบบ่อปูน เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า ซอยรุ่งโรจน์  ตำบลสัตหีบ  อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้(23 ก.พ.)

นางโภชน์ สุนาหว่า อดีตภรรยากล่าวว่า ผู้ตายมักดื่มสุราเป็นประจำทุกวัน โดยตอนที่อยู่ด้วยกันเมื่อทำงานก่อสร้างเสร็จ ก็จะนำเงินที่ได้ไปซื้อเหล้าขาวดื่ม  ไม่ดูแลครอบครัวและว่างงานมาเป็นปีแล้ว คาดว่าก่อนเกิดเหตุคงจะเมา แล้วเดินเข้าไปปัสสาวะในป่า แต่คงเป็นลม ล้มหัวไปฟาดกับขอบปูนบ่อน้ำจนเสียชีวิต  โดยตำรวจจะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดยังโรงพยาบาลสัตหีบ อีกครั้ง

ส่วนที่จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายวานนี้(23 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ได้ พบศพนาย เชมัส เตพาริน อายุ 32  ปี ชาวอังกฤษ ลอยอยู่บริเวณหลังเกาะเฮ ตำบลราไวย์  สภาพศพคาดว่าเสียชีวิต มาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 22  กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีคนเห็นผู้ตาย ได้มานั่งดื่มสุราในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ที่พบศพ จนเมามาย  โดยหลังจากที่แผนกเครื่องดื่มของโรงแรมปิดให้บริการ  ก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย  คาดว่าผู้ตายคงจะลงไปเล่นน้ำทะเล แต่ด้วยความเมาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต โดยตำรวจจะส่งศพไปตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ผู้นำเกาหลีเหนือชมการฝึกซ้อมรบทางอากาศ

ย้ายด่วนหัวหน้าไปรษณีย์บางปลาสร้อยลวนลามพนง.

จับ2เต่ายักษ์เดินแข่งกันที่สวนสัตว์มะกัน

จุฬาฯแจงรอยพญานาคหน้าตึกอักษรฯเกิดจากเครื่องฉีดน้ำ

กปปส.ปัด..ต้านนามสกุลชินวัตรเล่นการเมือง

เศรษฐี 600 ล้าน ยิงตัวตายคาบ้าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.