ชาวเน็ตชื่นชมรถเมล์ฟรีสายสอง บริการด้วยหัวใจเทวดา

Written on:April 28, 2015
Comments
Add One

แชร์กระหึ่ม! แห่ชื่นชมรถเมล์ฟรีสายสองให้บริการปชช.ด้วยหัวใจเทวดา สุขใจผู้ใช้บริการ

วันนี้ (28 เม.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแชร์เรื่องราวชื่นชมรถเมล์ฟรีเพื่อประชาชน สาย 2 จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Benjy Ben ซึ่งได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า

“นั่งกันมาทั้งชีวิต…เพิ่งรู้ว่า ..สาย 2 (3-40227)รถเมล์ฟรีจากภาษีประชาชน…เขาให้..มนุษย์..ที่มีหัวใจเทวดา..มาให้บริการประชาชน…แค่ก้าวขาขึ้น..ก็อึ้ง !!! ไปเลย…”สวัสดีครับ สาย 2 รถเมล์ฟรีจากภาษีประชาชน..เชิญครับ.. เชิญด้านในครับ”..พอก้าวขาลงจากรถ..อึ้งหนักกว่าเดิม..”ระวังลื่นน๊ะครับ..ขอบคุณมากครับที่ใช้บริการ”…ขับก็นิ่มมาก…บอกทุกป้าย…..ใครวิ่งมาขึ้น “ลูกพี่รอก่อน กำลังวิ่งมา”…เป็นครั้งแรกในชีวิตที่รู้สึกภูมิใจในภาษีที่เสียไป…อยากให้มี..มนุษย์หัวใจเทวดา แบบนี้เยอะๆ ในสังคม..ขอบคุณพี่ทั้งสองคน..ขอบคุณ.. สาย 2 ..มันอาจจะดูเล็กน้อย..แต่มันยิ่งใหญ่ในหัวใจผู้ใช้บริการ…ถ้าชอบช่วยแชร์..ขอบคุณจ้า”

ทั้งนี้ ภาพพร้อมเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ไปกว่า 28,838 ครั้งในสังคมออนไลน์ พร้อมได้รับคำชื่นชม ถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นปรากฎการณ์ที่สร้างความรู้สึกดีดีให้เกิดขึ้นในสังคมไทย พนักงานให้บริการด้วยใจถึงแม้ว่าจะเป็นรถโดยสารที่ไม่เก็บค่าโดยสารก็ตาม

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


มาเลเซียเผยแพร่รายงานMH370สูญหาย

เเอร์พอร์ต ลิงค์ใจดีให้เเม่ขึ้นรถไฟฟ้าสายCity Lineฟรี 12ส.ค.นี้

“เสก” สบายใจแต่งเพลง”โสดตอน40″

“ไมค์ พิรัชต์” พา “น้องแม็กซ์เวล”ตรวจDNA

เตรียมเปิดสวนน้ำพันล้าน “วานานาวาหัวหิน”

กระบะซิ่งชนคุณตาปั่นจักรยานดับคาที่

Leave a Comment

Your email address will not be published.