ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าย่านพัฒนาการหลานสาว“ป๋าต็อบ”ดับ

Written on:July 30, 2014
Comments
Add One

นศ.ซิ่งเก๋งมาสด้าเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ย่านพัฒนาการ 23 เสียชีวิตพร้อมเพื่อนสาวรวม 2 ราย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวของ “ป๋าต็อบ”ไฮโซดัง เจ้าของหมู่ปัญญารามอินทรา 

วันนี้(30ก.ค.57)เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว หมายเลขทะเบียน ฏม-7545 กทม. ชนกับเสาไฟฟ้าจนหัก 1 ต้นบริเวณหน้าร้านอาหารครัวพัฒนาการ 37 ถนนพัฒนาการขาออก แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทั้งนี้รถมีสภาพพังเสียหายทั้งคัน หลังคายุบ กระจกแตกรอบคัน

เมื่อตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต2ศพ โดยผู้ขับขี่คือนายณัฐภัทร ไพบูลย์วรกิจ อายุ 24 ปี อาชีพสถาปนิกและผู้โดยสารคือนางสาวอาภาภัทร ควรตระกูล อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่า นางสาวอาภาภัทร ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาวของป๋าต็อบ “ปฏิญญา ควรตระกูล” ไฮโซชื่อดัง เจ้าของเครือธุรกิจหมื่นล้านปัญญากรุ๊ปส์ และเป็นเจ้าของหมู่บ้านปัญญารามอินทรา

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า รถคันดังกล่าวขับมาทางถนนพัฒนาการขาออก ลงสะพานข้ามคลอง จังหวะนั้นรถอาจเสียหลักทำให้เสยขึ้นฟุตบาทไปอัดกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต  และได้นำศพส่งไปที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ พร้อมประสานญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

หลังเกิดเหตุบรรดาเพื่อนและญาติของผู้ตายทั้งสอง ได้เดินทางมาดูศพที่ สน.คลองตัน ด้วยความเศร้าสลด ซึ่งต่างพากันไปดูซากรถ พร้อมกับระบุว่า ผู้เสียชีวิตไม่น่าด่วนจากไปก่อนเวลาอันควร โดยฝ่ายชายเพิ่งเรียนจบมา 1 ปี และทำงานเป็นสถาปนิก ส่วนฝ่ายหญิงก็เรียนปีสุดท้ายใกล้จะจบ รู้สึกสงสารและเสียดายอนาคตของเพื่อนทั้งสองคน ดูจากสภาพรถแล้วน่าจะใช้ความเร็วมาก ประกอบกับก่อนถึงจุดเกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลอง เมื่อรถมาด้วยความเร็ว พอขึ้นเนินสะพานอาจทำให้เสียหลักจนไปอัดกับเสาไฟข้างทาง และทั้งคู่น่าจะเดินทางกลับบ้าน หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านเอกมัย ส่วนศพของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.ตำรวจอีกครั้ง

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“เทย์เลอร์ สวิฟต์”ยกเลิกคอนเสิร์ตเมืองไทย

“ซิโก้”เตรียมเยี่ยมตร.ที่บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่

มติร่วมกสท.-ช่อง 3 ออกอากาศคู่ขนาน

ช้างศึกพร้อมลงล่าแต้มไต้หวันศึกคัดบอลโลก

ระวัง!ใช้มือถือ-Net ขณะฝนตกเสี่ยงถูกฟ้าผ่า

ไฟไหม้เก๋ง หวิดย่างสด4แม่-ลูก

Leave a Comment

Your email address will not be published.