“ซี ศิวัฒน์”บ่นอยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อม

Written on:January 22, 2015
Comments
Add One

“ซี ศิวัฒน์” เปิดใจอยากมีลูกแต่ยังไม่พร้อมวางแผนควง“เอมี่”ฝากไข่เก็บน้ำเชื้อ หวั่นอายุเยอะมีบุตรยาก

วันนี้(21ม.ค.58)หลังจากที่เห็นเพื่อนๆพี่ในวงการเริ่มทยอยมีน้องกันเรื่อย ไม่แปลกที่คู่รักอย่าง”ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”กับ”เอมี่ กลิ่นประทุม”เกิดความอยากมีลูกบ้าง แต่ด้วยความที่ไม่พร้อม ก็เลยขอพักไว้ก่อน ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่มซีเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า

“อย่างที่บอกว่าเรายังไม่พร้อม ในแง่ของการที่มีน้องคือการจะมีน้องได้เราต้องพร้อมในทุกๆ ด้าน ในความรู้สึกเป็นส่วนใหญ่ คือคุณต้องพร้อมที่จะเป็นผู้ปกครองจริงๆ ในแง่ของการที่ต้องดูแลเขา ให้การอบรมเลี้ยงดูเขาให้เป็นเยาวชนที่ดีต่อไปในอนาคตข้างหน้า ที่ไม่พร้อมคือเรายังมีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูงที่จะทำตามความฝันในเรื่องของธุรกิจ ในเรื่องของการทำงานมากกว่า คือเรายังไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อแม่คนแหละครับ

หลายคนก็เตือนเรื่องอายุนะครับ แต่เราก็ได้มีการวางแผนกันบ้างแล้ว ก็เชื่อว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อมกันจริง ก็คงมีเลย วันนี้ถ้าถามว่าอยากมีไหม ก็อยากมีครับแต่อีกใจเราพร้อมหรือยังก็ต้องกลับมาคิดก่อน เมื่อวันหนึ่งเราพร้อม 100% แล้วเรามีแน่นอนครับ เรื่องกดดันก็ไม่ได้กดดันครับ แต่อยากมีครับ ประมาณนั้นแต่อย่างที่ผมบอก พอเรากลับมานั่งคิดมันไม่ใช่แค่ความอยาก เรื่องความพร้อมเรื่องความรู้สึกผมยังตอบไม่ได้จริงๆ แต่เราก็ได้มีการวางแผนครับ จะไปฝากไข่กับเก็บน้ำเชื้อไว้ก่อนด้วย ขณะเดียวกันก็ดูแลร่างกายตรวจสุขภาพเป็นประจำ คุณหมอเองก็แนะนำว่าถ้าอยากมีก็ให้มีเร็ว ๆ ส่วนเรื่องเพศส่วนตัวผมอยากได้ผู้ชาย แต่เอมี่อยากได้ผู้หญิง แต่เอาจริง ๆ รอให้มีก่อนดีกว่าครับ”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ปภ.เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม5จว.

ระทึก!ไฟไหม้โกดังเก็บไม้ย่านชลบุรี

ฆ่าเพื่อนชิงเงิน 200 จับได้หลังวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาญ

ผู้ว่าธปท.แนะ3ทางออกกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ถนนสุขุมวิท-สีลม แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสารสูงสุด
เตือนฝนชุก อีสาน -เหนือ
อุตุ เตือนโซนร้อนวีเซนเตทำเหนือ-อีสานฝนชุก

Leave a Comment

Your email address will not be published.