“อาเต้น”ส่งข้อความจากใจถึง“สิงห์”หลานชาย

Written on:July 30, 2015
Comments
Add One

“ณัฐวุฒิ” โพสต์ข้อความจากใจถึงหลานชาย“สิงห์”สควีซ แอนิมอล บอกหลับให้สบาย เสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวมุสิกพงศ์

วันนี้ (30ก.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว “นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ” ถึงนาย ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ มือกีต้า วงสควีซ แอนนิมอล และเป็นลูกชายของนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ที่ได้พลัดตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ซอย 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ก.ค.) โดยระบุข้อความดังนี้

“06.44 น.เสียงโทรศัพท์จากพี่ตู่ จตุพร ปลุกผมเพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ”สิงห์”ลูกชายคนที่ 2 ของ”นายหัววีระ”วีระกานต์ มุสิกพงศ์ ช็อค และเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวมุสิกพงศ์ ผมคุ้นเคยกับลูกๆของ”นายหัววีระ”ทุกคน พวกเขาเป็นน้องชายผม เจอกันตั้งแต่เริ่มต้นทำงานการเมืองด้วยกัน 3 คน ( วีระ ตู่ เต้น ) ใหม่ๆ

สิงห์”ที่ผมรู้จักร่าเริง สุภาพ มีมาดศิลปินเป็นบุคลิคเฉพาะตัวช่วงเขาออกอัลบั้มเพลงชุดแรกพวกเราตามไปเชียร์”สิงห์”เล่นคอนเสิร์ตถึงRCA ผมอยู่ในเรือนจำ”สิงห์”ไปเยี่ยม เขาถามว่าเป็นไงบ้าง ผมบอกอยู่ข้างในชกมวยทุกวัน เสร็จแล้วกระโดดเชือกไม่ต่ำกว่า 25,000 ครั้ง

สิงห์”ตื่นเต้นมาก หันไปพูดกับ”พี่ตา”แม่ของเขาว่า”อาเต้น”ฟิตเหลือเกิน จน”นายหัววีระ”ซึ่งอยู่ข้างในด้วยกันต้องส่งสัญญาณบอกว่าผมอำเขาเล่นนี่คือ”สิงห์

เขามองโลกงดงาม ละเอียดอ่อน เขาสร้างเสียงดนตรีเพื่อขับกล่อมโลกใบนี้ให้งดงามอย่างที่เขามองเห็นจนถึงวันที่ไม่มีเขาอยากให้”สิงห์”รับรู้ว่า”อาเต้น”รัก”สิงห์”นะ ทุกคนที่เป็นมิตรกับพ่อสิงห์เขาก็รักสิงห์ เสียใจจริงๆ  หลับให้สบายเถิด”สิงห์”ประชาธิป มุสิกพงศ์”

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ปุ๊ อัญชลี”เดินสายมอบสิ่งของช่วยน้องหมา
กระป๋องสีสเปรย์
กระป๋องสีสเปรย์ระเบิดหนุ่มเก็บของเก่าถูกไฟคลอกหน้า

หอการค้ายันน้ำท่วมไม่กระทบผลผลิตทางการเกษตร

เตรียมพร้อมเต็มอัตราความปลอดภัย-เคาท์ดาวน์”เซ็นทรัลเวิลด์ “

ทั่วไทยอากาศร้อน-อีสาน กทม.มีฝนฟ้าคะนองเพิ่ม

ชาวเน็ตรุมจวก!โจรแสบปล้นทรัพย์คนแก่

Leave a Comment

Your email address will not be published.