“ดาวโป๊ผู้ดี”ชวนคนซั่มออกTVสัญจรบนสิบล้อ

Written on:October 21, 2014
Comments
Add One

สับเละ“รีเบคก้า มอร์” ดาวโป๊อังกฤษ จัดเซ็กส์สัญจร ตระเวนชวนคนมามีเซ็กส์บนรถบรรทุก

วันนี้(21ต.ค.57) เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษรายงานว่าดาวโป๊ชาวอังกฤษจุดชนวนวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในอังกฤษ หลังเธอจัดเซ็กส์สัญจรบนรถบรรทุก เพื่อมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้าทั่วประเทศ พร้อมบันทึกเทปเป็นส่วนหนึ่งของรายการทีวี

ดาวโป๊รายนี้เธอคือรีเบคก้า มอร์ได้เชิญชวนชายหญิงทั่วอังกฤษมาร่วมโปรเจคท์มีเพศสัมพันธ์กับเธอบนรถบรรทุก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำรายการผู้ใหญ่ของสถานีโทรทัศน์ Television X โดยจะคัดเลือกสมาชิก20คนที่มีเพศสัมพันธ์กับรีเบคก้าอย่างเร่าร้อนที่สุดให้เป็นผู้ชนะ แน่นอนว่าโปรเจคท์นี้ได้รับการตอบรับจากบรรดาชายหนุ่มเป็นอย่างมาก และคาดว่ามีผู้สมัครแล้วกว่า2,000 คนโดยไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นยังมีผู้หญิงและคู่รักร่วมสมัครด้วย

แม้จะได้รับความสนใจจากชายหนุ่มมากมาย แต่ขณะเดียวกันโปรเจคท์นี้ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงจากคนที่ไม่เห็นด้วย โดยหลายคนถึงกับเรียกเธอว่า”โสเภณีข้ามพรมแดน”เลยทีเดียว เพราะเธอตระเวนเชิญชวนชาวบ้านมามีเซ็กส์บนรถบรรทุกกับเธอไงล่ะ

อย่างไรก็ดีภารกิจเซ็กส์สัญจรของรีเบคก้าก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยเป้าหมายแรกของเธอก็คือที่เบอร์มิงแฮมที่ซึ่งเธอสามารถเชิญชวญผู้ชายมามีเซ็กส์กับเธอแล้วกว่า10คน

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อาจารย์บุรีรัมย์ใจเด็ดไล่จับโจรงัดบ้าน

ฝากขังนศ.หญิงแทงเพื่อนร่วมสถาบันดับ

ดีเดย์วันนี้เปิดบริการ“เลดี้โบกี้”3เส้นทาง
ไม่กินข้าวเช้า - ชอบศัลยกรรม
โจ๋ไทยกว่าครึ่งไม่กินข้าวเช้า – ใฝ่ศัลยกรรม

CCTVจับภาพ!โจรตะเวนลักทรัพย์ตามรีสอร์ท

ส.พระพุทธศาสนาจ่อเอาผิดพระขับรถเก๋งบิณฑบาตตลาดสุโขทัย

Leave a Comment

Your email address will not be published.