ตร.เร่งล่าโจรเจาะผนังบริษัทเช่าในโรงแรมหรู

Written on:November 12, 2014
Comments
Add One

ตร.สวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางประชุมเร่งติดตามโจรบุกเข้าไปเจาะผนังบริษัทเช่าภายในโรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด ถ.รัชดาภิเษก ได้เงินสดรวมประมาณ100,000บ.

วันนี้(12 พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเข้าไปเจาะผนังเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบริษัทเช่าซึ่งอยู่บนชั้น 6 ของโรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดพ.ต.ท.สุภัค วงษ์สวัสดิ์ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางได้เร่งประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้โดยด่วน

ด้านพ.ต.ท.สุภัค เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้เร่งประชุมเพื่อติดตามคนร้าย ขณะนี้มีผู้เสียหาย จำนวน 4 บริษัท เดินทางเข้ามาแจ้งความว่า มีเงินสดที่อยู่ภายในโต๊ะทำงานของแผนกบัญชีหายไป ยอดค่าเสียหายรวมทั้ง 4 บริษัทประมาณ 100,000บาท ส่วนใหญ่เป็นแผนกเกี่ยวกับบัญชีการเงิน แต่ละที่จะมีเงินสดสำรองเก็บไว้ในโต๊ะ ส่วนทรัพย์สินอื่นยังไม่มีการแจ้งความเพิ่มเติม

ขณะที่พ.ต.ท.สุภัค เปิดเผยอีกว่า ทางเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนสังเกตพฤติการณ์ของคนร้าย คาดว่าเป็นคนใน เนื่องจากรู้ช่องทางเข้าออก ทางหลบหนีภายในบริษัทเป็นอย่างดี  สำหรับกำแพงที่กั้นนั้นห้องนั้นเป็นแผ่นยิปซั่มแบบบาง ทำให้คนร้ายสามารถเจาะทะลุเข้าบริษัทภายในชั้น 6 ของอาคารได้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งตรวจสอบว่าคนร้ายเริ่มเจาะกำแพงจากห้องใดก่อนพร้อมกับตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“หงส์แดง”จ่อปิดดีลล่วงหน้าซิว“อิงก์ส”เสริมคม

อุตุเตือน5-7พ.ค.ทั่วไทยฝนคะนองลมกระโชกแรง

อายัดทรัพย์แก๊งอดีตผบช.ก.เพิ่มกว่า100ลบ.

ออกหมายจับมือดีพ่นสีสเปรย์ใส่ป้ายศาลอาญา

แฟนสิงห์เฮ!เชลซีแตะนัดพิเศษบุกไทย30พ.ค.นี้

ราคาทองคงที่ รูปพรรณขายออก20,200

Leave a Comment

Your email address will not be published.