สลด!ต้นไม้ล้มทับเต็นท์นทท.ที่อุทยานฯคลองวังเจ้า

Written on:December 1, 2014
Comments
Add One

สลด!ต้นไม้ใหญ่ล้มทับเต็นท์นักท่องเที่ยวที่อุทยานฯคลองวังเจ้า จ.กำแพงเพชรดับ 2 เจ็บ 1

วานนี้(30 พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า อำเภอโกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร แจ้งว่า เกิดเหตุต้นไม้ใหญ่โค่นลงมาล้มทับใส่เต้นท์นักท่องเที่ยว บริเวณจุดลานกางเต้นท์ 2 ริมคลองวังเจ้า เขตติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร-จ.ตาก

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพนายมังกร อุทิศปัญญาดี อายุประมาณ 35 ปี พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจ.กำแพงเพชร ในสภาพถูกต้นไม้ขนาดใหญ่ ล้มลงมาฟาดใส่ศีรษะ จนคอหัก มีเลือดไหลออกทางปากจมูกและหน้าอก สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นลายพราง เสียชีวิตคาที่

ส่วนคนเจ็บอีก 2 คน ทราบว่าเป็นภรรยาและลูกของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่รีบนำตัวทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลวังเจ้า ก่อนที่จะส่งตัวภรรยาของผู้เสียชีวิต ไปยังโรงพยาบาลจังหวัดตาก ต่อมาทราบว่าภรรยาเสียชีวิตลงอีกราย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นขณะที่ผู้เสียชีวิตและครอบครัวไปกางเต็นท์นอนพักผ่อนในวันหยุด เพื่อสัมผัสอากาศหนาว ช่วงเกิดเหตุขณะที่ทั้ง 3 คน กำลังตั้งวงรับประทานอาหารเช้ากันอยู่ จู่ๆ ต้นไม้ขนาดใหญ่ในบริเวณลานกางเต็นท์ก็หักโค่นลงมาฟาดใส่กลางวงอาหารอย่างแรงเป็นเหตุให้นายมังกรเสียชีวิตคาที่

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“Otto”กล้องถ่ายคลิปส่งเข้าสมาร์ทโฟนพร้อมแชร์

“บิ๊กตู่”งัดม.44เลิกใช้คำชนชั้น“รากหญ้า”
โจมตีทั่วอิรักตาย
บึ้ม!โจมตี19เมืองทั่วอิรักรุนแรงสุดในรอบ2ปี ตายเจ็บเพียบ

กรุงเทพฯขุดลอกคลองโอ่งอ่างเตรียมจัดงานลอยกระทง

ทหารเหยื่อระเบิดจ.ปัตตานีเสียชีวิตแล้ว

ฝรั่งเศสออกกฎใช้รถวันคู่-วันคี่ในปารีส

Leave a Comment

Your email address will not be published.