“ถั่วแระ”เชื่อ”เด่น” ไม่มีส่วนรู้เห็นคดีฟิตเนส

Written on:January 16, 2015
Comments
Add One

“ถั่วแระ เชิญยิ้ม”นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทยเชื่อ“เด่น  ดอกประดู่” ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องปาร์ตี้เปลือย

วันนี้(16 ม.ค.58) หลังนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “เด่น  ดอกประดู่” ปรากฏตัวในคลิปปาร์ตี้เปลือยฟิตเนสแห่งหนึ่ง จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่าได้รับให้เป็นพิธีกรในงานดังกล่าวเท่านั้น ด้าน “ถั่วแระ เชิญยิ้ม” หรือ นายศรสุทธา กลั่นมาลี  นายกสมาคมศิลปินตลกประเทศไทย เผยว่า ทราบเรื่องดังกล่าวบ้างแล้วแต่ยังไม่ได้พูดคุยกับ เด่น ดอกประดู่ เป็นการส่วนตัว แต่ได้พูดคุยกับทางภรรยาของเด่นแล้ว ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า เด่น น่าจะเครียดกับเรื่องดังกล่าวเพราะถือว่าเป็นผู้ใหญ่ในวงการแต่กลับมีภาพในทางที่ไม่ดีออกมาและเชื่อว่าเรื่องนี้เด่นไม่มีส่วนรู้เห็นแน่นอน

ด้าน ถั่วแระ ยังเผยอีกว่าเรื่องนี้ทางสมาคมไม่สามารถห้ามให้นักแสดงตลกคนอื่นรับงานประเภทนี้ได้เพราะอาชีพตลกเป็นอาชีพที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอยู่แล้วและการได้รับเชิญไปตามงานต่างๆ  บางครั้งก็ไม่ทราบว่าลักษณะงานนั้นเป็นอย่างไร  แต่ส่วนตัวไม่เครียดหากมีคนมองอาชีพนักแสดงตลกในแง่ลบ

พร้อมกันนี้ยังกล่าวอีกว่าในสมัยก่อนลักษณะงานแบบนี้เกิดขึ้นมากมาย  ส่วนตัวก็เคยเจองานในลักษณะนี้ เพียงแต่ในตอนนั้น กระแสโซเชียลเน็ตเวิร์คยังไม่เกิดขึ้นมากเหมือนกันในสมัยนี้ที่มีการแชร์กันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับขอฝากถึงนักแสดงตลกรุ่นใหม่ ถึงการรับงานที่อาจจะเสี่ยงต่อชื่อเสียง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รมว.พลังงานคาดเศรษฐกิจไทยปี58 ฟื้นตัว 4.5-5%

พายุ “คัลแมกี”อ่อนกำลังแต่ไทยยังมีฝนตกหนัก

โจ๋ปาบึ้ม!กลางคอนเสิร์ต“ปู พงษ์สิทธิ์”เจ็บ9ราย

พล.ต.อ.สมยศเร่งจับ“อั้ม เนโกะ”ชี้โทษหนัก
วันเกิด"หลินปิง"
กงสุลจีนฉลอง”หลินปิง” 3 ปี 3 เดือน

กองทัพสหรัฐฯทำลายที่มั่นไอเอสหลายแห่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.