“บุ๋ม”เดือด4 ผู้ต้องหาข่มขืน-ฆ่าที่จ.พัทลุง -วอนศาลอย่าเมตตา

Written on:February 2, 2016
Comments
Add One

 

“บุ๋ม ปนัดดา”สุดเดือดดาล4ทรชนก่อเหตุฆ่าแฟนหนุ่ม-ข่มขืนสาวท้อง3เดือน วอนศาลอย่าเมตตาลงโทษให้ถึงที่สุด เจ้าตัวรุดเยี่ยมเหยื่อถึงโรงพยาบาล

 

วันนี้(2ก.พ.59)จากกรณีคดีสะเทอนขวัญกรณีเยาวชนลวงคู่อริฆ่าฝังดินพร้อมจับแฟนสาวข่มขืนที่ท้อง3เดือน ทำร้ายร่างกายก่อนจับโยนลงเหว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังดม ล่าสุด นักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊หกเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ศาลจัดการถึงที่สุดแม้ว่าผู้ต้องหาจะเป็นเยาวชนก็ตามโดยระยุข้อความว่า

 

“โจ๋พัทลุง เรียกคู่แฟนวัยรุ่นออกไปพบ ขุดหลุมมัดผู้ชายลงก้นหลุมให้ดูแฟนตัวเองที่กำลังท้อง 3 เดือน โดนข่มขืนเรียงคิวต่อหน้าและยิงให้ตายฝังหลุม ส่วนผู้หญิงก็โดนแทงยับแล้วโยนก้นเหว ด้วยแรงฮึดสาวท้องปีนจากก้นโหวออกมาขอความช่วยเหลือ…. วัยรุ่นกลุ่มนี้รวมตัวเป็นแก๊งส์ ทำมาหลายคดี รอดเพราะเป็นเยาวชน แต่ครั้งนี้มันเกินไปไหมคะ บุ๋มเล่นละครเป็นตัวร้ายขนาดไหนยังไม่เคยเหี้ยมโหดขนาดนี้เลย  นี่มันยิ่งกว่ามาเฟีย คนร้ายที่มอบตัว 2 คน อายุแค่ 19 กับ 17 ปี?!? ต่อให้ต้องโทษประหาร แต่ถ้ารับสารภาพก็ลดโทษกึ่งนึง และศาลยังลดได้อีกส่วนนึงตามดุลยพินิจของศาล

 

เรียนศาลที่เคารพ หนูรู้ว่าเราต้องให้โอกาสแก่เยาวชน แต่เรายังมีเด็กยากจนและเป็นคนดีอีกมากที่อยากได้โอกาส ไม่ใช่เด็กกลุ่มนี้ที่ไม่เคยทำอะไรดีต่อพ่อแม่และสังคมเลย เราถึงเวลาแล้วไหมคะที่ต้องคัดเลือกเยาวชนที่มีคุณภาพ!!! เราไม่ต้องการเยาวชนที่ฆ่าคนอื่นได้อย่างโหดเหี้ยมค่ะ ปล่อยให้อยู่ในคุกยาวๆไปเลยนะคะ ช่วยคุ้มครองพวกเราด้วยค่ะ”

 

 

นอกจากนี้ล่าสุดดาราสาวยังรุดเยี่ยมหญิงผู้เคราะห์ร้ายถึงโรงพยาบาล พร้อมโพสต์ลงเฟซบุ๊กอีกเช่นกัน โดยระบุว่าอาการของเหยื่อยังบอบช้ำอยู่มาก

ขณะที่ชาวสังคมออนไลน์ต่างพากันแชร์ภาพและข้อความประณามการกระทำของผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ซึ่งแม้จะเป็นเยาวชนแต่มีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม ล่าสุดมีกระแสเรียกร้องให้เพิ่มโทษประหารชีวิตในคดีข่มขืนอีกครั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คุณตาเมืองชัยนาทถางหญ้าทำดีถวายในหลวง

กทม.เตรียมจัดระเบียบทางเท้าท่าเตียน-ท่าช้าง

ผบ.ทบ.ยืนยันเร่งล่าตัวคนทำผิดม.112

นายกฯปัดวิจารณ์ณัฐวุฒิโผนายกฯคนกลาง
ร่วมกระบวนการไกล่เกลี่ย
ญาติเหยื่อซีวิคชน9ศพร่วมกระบวนการไกล่เกลี่ย

ย้ายด่วนหัวหน้าไปรษณีย์บางปลาสร้อยลวนลามพนง.

Leave a Comment

Your email address will not be published.