“ปู ไปรยา”โพสต์HBDโน้ต ผู้ชายที่เป็นมากกว่าแฟน

Written on:August 21, 2015
Comments
Add One

นางเอกสาว “ปู ไปรยา” โพสต์รูปคู่โน้ตพร้อมข้อความหวานHBD ผู้ชายที่เป็นมากกว่าแฟน

วันนี้(20 ส.ค.58) “ชมพู่ อารยา” สะใภ้ใหญ่ ก็แต่งงานเดินเข้าบ้าน “รังษีสิงห์พิพัฒน์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือก็แต่ว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง “ปู ไปรยา” ที่หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ” สักที

ล่าสุด (19 ส.ค.) สาวปู ได้โพสต์รูปคู่โน้ต พร้อมข้อความหวานผ่านอินสตาแกรมว่า เนื่องในวันเกิดของฝ่ายชาย หลังจากที่คบหากันมาหลายปี โดยมีใจความว่า

“Happy birthday to my favorite person in the whole world @notevises you are everything to me! I can’t be thankful enough to have you in my life, we have done and been through so much together️ You are more than my boyfriend.. You are family and my bestfriend. I’m a LUCKY girl to have such an amazing person in my life! ปูต้องขอบคุณที่โน้ตทำให้ทุกวันมีความสุขและมีความหมาย wish you all the best boo!”

ซึ่งแปลเป็นภาษไทยได้ใจความประมาณว่า “สุขสันต์วันเกิดคนพิเศษที่สุดในโลกของฉัน คุณเป็นทุกสิ่งอย่างสำหรับฉัน ฉันไม่รู้จะขอบคุณยังไงที่มีคุณในชีวิตของฉัน เราต่างผ่านอะไรด้วยกันมามาก คุณเป็นมากกว่าเป็นแฟน คุณเป็นครอบครัวและเพื่อนสนิท ฉันรู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ชีวิตนี้ได้รู้จักคนที่สุดยอดเช่นคุณ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สาววัย19ปี เสียชีวิตหลังกินยาเสริมหน้าอก

“เฟรด”ประกาศเลิกเล่นทีมชาติ “บราซิล”

ลุยสอบวัดต้องสงสัยถ่ายคลิปสาวอาบน้ำมนต์

สาวใหญ่ชะตาขาด เสาไฟฟ้าล้มทับดับ

สาธารณสุข..แนะเลี่ยง10เมนูเสี่ยงอาหารเป็นพิษ
วาฬหลังค่อม
พบวาฬหลังค่อมตายในสระริมทะเลซิดนีย์ หวั่นโรคระบาด

Leave a Comment

Your email address will not be published.