หนุ่มพม่าปล้นร้านทองภูเก็ตชิงทองกว่า130บ.

Written on:August 9, 2012
Comments
Add One
ปล้นร้านทองภูเก็ต

หนุ่มพม่าบุกปล้นร้านทองภูเก็ต

หนุ่มพม่าบุกเดี่ยวปล้นร้านทองภูเก็ต ที่ห้างทองไทย เลขที่ 82 ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต  ถูกเจ้าของยิงสวนบาดเจ็บ กัดฟันคว้าทองกว่า130บาทหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

เจ้าของร้านทองไทย เล่าว่า มีชายวัยรุ่นเดินเข้ามาและพูดด้วยสำเนียงไทยที่ไม่ค่อยชัดว่าขอดูทองคำหนัก 5 บาทแถมมีท่าทีพิรุธ เจ้าของร้านรู้สึกผิดสังเกตุจึงรีบล็อคประตูร้านอัตโนมัติโดยที่คนร้ายไม่รู้ตัว เพราะยังกล้าหยิบค้อนที่พกมา ออกมาขู่เจ้าของร้านให้ส่งทองรูปพรรณในถาดให้แต่เจ้าของร้านกลับคว้าปืนที่อยู่ใกล้ตัว ยิงเข้าที่แขนของโจรต่างด้าว 1 นัดและยิงขู่อีก 1 นัด กระสุนไปเจาะเข้าที่กระจกหน้าร้านแตก เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าของร้านมีปืน จึงยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่กลับฉวยโอกาสคว้าถาดที่ใส่ทองรูปพรรณ น้ำหนัก 60 บาท และ 70 บาท รวม 2 ถาด มุดออกจากประตูกระจกที่แตก แต่ด้วยความเจ็บปวด คนร้ายจึงต้องปล่อยถาดทองรูปพรรณ น้ำหนัก 60 บาท ทิ้งไว้หน้าร้าน ก่อนรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางห้าแยกฉลอง และเลี้ยวซ้ายเข้าไปออกซอยสุขสันต์ 1จากนั้น จึงตัดสินใจทิ้งรถจักรยานยนต์ ที่มีทองรูปพรรณซ่อนอยู่ด้านใน ไปจอดทิ้งไว้ข้างสวนยางพารา ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ตและรีบเข้าไปซ่อนตัวในสวนยางพารา

เบื้องต้น พบว่ามีทองรูปพรรณบางส่วนหายไปขณะที่ผลการตรวจหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ พบว่ารถคันนี้ถูกเช่ามาจากร้านเช่ารถริมหาดกระรน ดังนั้นจึงเร่งสอบปากคำเจ้าของร้านรถเช่า เพื่อตามหาเบาะแสของคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยจันทร์ไทยดอทคอม

ขอบคุณภาพประกอบจาก : TNN 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


หลินปิง เลือก “สเปน” เป็นแชมป์ยูโร 2012

แพทย์รพ.ตำรวจเฝ้า”ชนม์สวัสดิ์”ใกล้ชิด

“ใหม่ ดาวิกา”ตื่นเต้น “พี่มากฯ”จ่อฉายโรงเกาหลีใต้

แพทย์รอผลยืนยันสรีระหลวงพ่อคูณมีสีชมพู

ทหารสุรินทร์รวบนายทุนค้าไม้พะยุงข้ามชาติ

ไฟไหม้ รง.พานาโซนิคน้ำพองขอนแก่น คนงานหนีตายอลหม่าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.