พ่วง18ล้อเกี่ยวจยย.ล้มขยี้หัวสาวซ้อนท้ายดับ

Written on:February 23, 2015
Comments
Add One

รถพ่วง18ล้อเกี่ยวรถจักรยานยนต์เวสป้าล้ม ทับหัวสาวดับ ตร.คนขับเจ็บสาหัส

วันนี้ (22ก.พ.58) เมื่อเวลา11.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทองคูณ แกมขุนทด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง18ล้อ ทับคนเสียชีวิตจำนวน 1 ราย บาดเจ็บสาหัส อีกจำนวน 1 ราย บริเวณแยกบางบอน3 ถนนเอกชัยฝั่งขาเข้า แขวง/เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุ พบรถพ่วง18ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียนหน้ารถ88-4048 นครปฐม หมายเลขทะเบียนท้ายรถ81-6739 สมุทรสาคร ของบจก.โชคทรงพล บรรทุกทรายมาเต็มคัน และพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 1กพ-3785กทม. พลิกคว่ำอยู่ข้างรถพ่วงดังกล่าว

ขณะเดียวกันพบศพน.ส.จิดาภา น้อยมณี อายุ 22 ปี บริเวณล้อหน้ารถด้านซ้าย สถาพศพนอนคว่ำ และส.ต.ต.ศรันย์ บุนนาค อายุ 29 ปี ผบ.หมู่บช.ส.อาการบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากถูกล้อรถทับร่างกาย เบื้องต้นได้นำส่งโรงพยาบาลบางประกอก8เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนนายนพรัตน์ ยิ่งเพชร อายุ 33 ปี โชเฟอร์รถพ่วงที่ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การว่าตนนำรถออกจากท่าทรายใน จ.นครปฐม เพื่อมุ่งหน้าไปส่งทรายที่ไซด์งานก่อสร้าง ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยระหว่างที่กำลังเลี้ยวรถเข้าถนนบางบอน3 ตนได้ยินเสียงเหมือนทับอะไรบางอย่าง จึงไปดูพบว่ามีศพหญิงสาวและแฟนหนุ่มถูกรถทับแล้ว

ด้านพ.ต.ท.ทองคูณ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามญาติผู้ตายมาสอบปากคำว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่จะเดินทางไปไหน และติดตามคนขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ ทั้งนี้ยังไม่แจ้งข้อหาใดๆ โดยจะรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานและคำให้การของพยานเสียก่อน

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เจ้าหน้าที่เฝ้าลุ้นวันหลินฮุ่ยตกลูก

ดาวเทียมไทยพบวัตถุ300ชิ้นลอยมหาสมุทรอินเดีย คาดMH370

ทองลง150บาท รูปพรรณขาย20,050

กทม.ชวนเที่ยวงาน“พรรณไม้งาม สวนหลวงร.9”

เซ่นนัดชิงยูโร”จ่าลูกประดู่”แฟนอิตาลีช็อกดับคารถ

กงสุลชิลีเยี่ยมภรรยาและลูกนักปั่นจักรยาน5ทวีป

Leave a Comment

Your email address will not be published.