“ยิ่งลักษณ์”ถึงไทยวานนี้-งดคุยสื่อมวลชน

Written on:August 11, 2014
Comments
Add One

ยิ่งลักษณ์เดินทางจากสิงคโปร์ ถึงท่าอากาศยานดอนเมืองแล้ววานนี้ด้วยเครื่องบินส่วนตัว แต่หลบสื่อออกทางด้านหลัง

วันนี้(11ส.ค.57)สำหรับการเดินทางกลับประเทศไทยของ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังคงเป็นที่สนใจของสื่อมวลชน หลังครบกำหนดที่นางสาวยิ่งลักษณ์  จะต้องเดินทางกลับถึงประเทศ

 ตามที่คสช. อนุญาตไว้ คือวันที่ 10 ส.ค.และตามกำหนดเดิม จะต้องเดินทางกลับมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ  ในเวลา 22.00น.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.15 น. มีรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์  เดินทางจากประเทศสิงคโปร์ ถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ด้วยเครื่องบินส่วนตัว

โดยมีสมาชิกพรรคเพื่อไทยมารอรับที่อาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล สำหรับคณะผู้ติดตาม ก็ไม่ยอมพูดคุยกับผู้สื่อข่าวเช่นกัน โดยไปรอนางสาวยิ่งลักษณ์ อยู่บริเวณด้านหลังอาคารศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยและไม่ให้ผู้สื่อข่าวเห็นด้วย

จากนั้น มีการนำรถตู้ 6 คัน ไปรับคณะนางสาวยิ่งลักษณ์ที่ด้านหลังอาคารก่อนจะเดินทางออกนอกสนามบินไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวไม่สามารถเห็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานได้ห้ามไม่ให้เข้าใกล้   ส่วนกระเป๋าเดินทางจำนวน15 ใบของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ใช้รถตู้ จำนวน 2คัน ขนออกไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีการคาดว่าการกลับประเทศไทยของ นางสาวยิ่งลักษณ์ นั้นจะมีการนั่งเครื่องมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิทำให้มีกองทัพสื่อจำนวนมากไปรอทำข่าวแต่ปรากฏว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้นั่งเครื่องบินเจ๊ทส่วนตัวมาลงที่สนามบินดอนเมืองเพื่อหนีกองทัพสื่อที่จะเดินทางไปรอทำข่าว.

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คึกคัก!ไทยสมายล์ฯยอดจองตั๋วถึงปีหน้า

“อ๊อฟ”ประกาศดลางคอนเสิร์ตชัด..ผมเป็นไบ…

สิงคโปร์ยืนยันไม่เลื่อนการแข่งF1

วอนคนกรุงอย่าเล่นสงกรานต์คลองประปา เนื่องจากน้ำคลองไหลเชี่ยว

“ตุ๊กกี้”ถอยเบนซ์ สปอร์ตไพรส์ “บูบู้”
ออกหมายจับโจรปล้นแบงก์
ตร.ระยองออกหมายจับโจรบุกปล้นแบงก์กรุงเทพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.