ตร.หัวหมากรวบนศ.ทิ้งศพทารกคาห้องน้ำบิ๊กซี

Written on:October 9, 2014
Comments
Add One

ร.สน.หัวหมากจับกุมนศ.นำศพทารกทิ้งในห้องน้ำบิ๊กซีรามคำแหง สารภาพใช้หมอนกดหน้าลูกเสียชีวิตเนื่องจากเด็กร้องไห้เสียงดัง

วันนี้(8ต.ค.57)ความคืบหน้าจากเมื่อวันที่2ต.ค.ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุพบศพทารกเพศหญิงแรกเกิดในถังขยะห้องน้ำผู้หญิง ชั้นจี ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาหัวหมาก เขตบางกะปิ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีรามคำแหงบันทึกภาพหญิงสาวชุดนักศึกษาท่าทางมีพิรุธ หิ้วกระเป๋าสะพายใส่ของหนักเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่กลับออกมาโดยคล้องกระเป๋าไว้ที่หัวไหล่ มองดูแล้วมีลักษณะเบากว่าเมื่อตอนเดินถือเข้าไปเป็นเบาะแสนี่นำมาสู่การจับกุมนักศึกษาวัย 21 ปี ที่นำศพทารกวัย 1-2 เดือนมาทิ้งถังขยะในห้องน้ำ

ทั้งนี้นักศึกษาคนดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าลูกเองเนื่องจากคบหากับแฟนหนุ่มและมีความสัมพันธ์กันจนตั้งครรภ์ โดยช่วงที่ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ก็ทราบข่าวแฟนหนุ่มมีลูกและเมียแล้วจึงตัดสินใจเลิกกัน จนกระทั่งคลอดลูก

ในวันเกิดเหตุลูกร้องไห้เสียงดัง ก่อนจะพลัดตกลงมาจากโซฟา ด้วยความที่กลัวข้างบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงใช้หมอนปิดไปที่ใบหน้าเพื่อให้เสียงเบาลง แต่พลั้งมือไปจนทำให้ลูกเสียชีวิต ขณะนั้นตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงตัดสินใจนำศพไปทิ้งในห้องน้ำภายในห้างดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“พอลล่า”ยัน”เจนี่-เอ๋”เตียงไม่หัก

แม่ช้างช่วยลูกช้างถูกกระแสน้ำพัด

จับมือฆ่าหั่นศพหญิงชาวเชียงใหม่ เหตุแค้นคุยชายอื่น

รมว.คมนาคมสรุปหารือลดค่าโดยสารรถทัวร์ 22 ธ.ค.
แก๊งลักรถ
แถลงรวบแก๊งลักรถมีนบุรี พร้อมของกลาง 11 คัน

“อาร์ เดอะสตาร์” แจงเหตุชนสิบล้อรับหลับในไม่ได้เมา

Leave a Comment

Your email address will not be published.