รวบแล้วไอ้หื่นไล่ปล้ำด.ญ.วัย14ปีช่วยแม่กวาดขยะ

Written on:February 9, 2015
Comments
Add One

ตร.นครพนมรวบหนุ่มไล่ปล้ำดญ.14ปีเตรียมคุมตัวแถลงข่าวพรุ่งนี้ จนท.ระบุหลักฐานกล้องวงจรปิดชี้ชัด

วันนี้(8ก.พ.58)จากกรณีหนุ่มโรคจิตบุกเข้าชาร์จเด็กหญิงวัย14ปีที่กำลังช่วยแม่กวาดถนนในช่วงเช้าตรู่ เพื่อหวังล่วงละเมิดทางเพศ แต่ทำไม่สำเร็จเพราะถูกเด็กหญิงต่อสู้อย่างสุดฤทธิ์และร้องตะโกนให้แม่และพลเมืองดีที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วย จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหลบหนีไปได้ตามข่าวที่ได้เสนอไปนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา17.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายไพศาล ธนพจน์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 บ้านท่าควาย ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม มาทำแผนประกอบคำให้การในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเป็นผู้ต้องสงสัยในคดี โดยจุดแรกได้นำตัวนายไพศาล ไปชี้จุดที่ได้บุกเข้าปลุกปล้ำเด็กหญิงและเกิดการต่อขัดขืนขึ้น

หลังจากนั้นก็พามาชี้จุดที่ตัวเองดักซุ่มอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารอิ่มเอม และเส้นทางทีวิ่งหลบหนีไปทางหอนาฬิกา และจุดสุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายไพศาล มาชี้ที่บริเวณหน้าร้านอาหารโอไฮโอ ที่วิ่งเข้าไปหลบรถสายตรวจของตำรวจที่วิ่งผ่านไปพอดี หลังจากนั้นก็ได้นำตัวนายไพศาล กลับไปควบคุม ไว้เพื่อสอบสวนที่ สภ.เมืองนครพนม ต่อไป

คดีนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ภาพคนก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด ที่รวบรวมได้ ก็กระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อค้นหาตัวผู้กระทำผิด โดยได้นำรูปพรรณสัณฐานของคนก่อเหตุไปให้ กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงดู จึงได้ข้อมูลชี้ชัดว่าน่าจะเป็นนายไพศาล เนื่องจากมีลักษณะคล้ายคลึงกับผู้ก่อเหตุ อีกทั้งยังใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮา รุ่นมีโออีกด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัวไปที่บ้านของนายไพศาลผู้ต้องสงสัย ก็พบนายไพศาลอยู่ที่บ้านจึงควบคุมตัวมาสอบปากคำ จนนายไพศาลรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่จึงพาไปทำแผนประกอบคำให้การไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง นครพนม แจ้งว่าจะมีการแถลงข่าวคดีนี้จากผบก.ภจว. นครพนมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ยึดตุ๊กตาลูกเทพ100ตัวย่านแหล่งการค้า

ขโมยศพตายโหงจากป่าช้าในอุดรธานี 2 เดือน รวม4 ศพ

ครม.เห็นชอบแผนพัฒนาเกษตรกรแก้ภัยแล้ง

“แจ๊ส”ซื้อนาฬิกาข้อมือสุดแพงให้ภรรยา

พงศพัศ เยี่ยมพ่อแม่“กฤษณะ”เหยื่อเบนซ์พุ่งชน
ออกหมายจับแล้วโจรชิงเงิน2นักร้องKPN
ตร.ออกหมายจับโจรชิงเงิน2นักร้องKPN

Leave a Comment

Your email address will not be published.