สุนัขกตัญญู นอนเฝ้ารองเท้าหลังเจ้าของถูกรถชน

Written on:March 23, 2015
Comments
Add One

สุนัขยอดกตัญญูที่จ.ชลบุรี นอนรอและเฝ้ารองเท้าเจ้าของไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ หลังเจ้าของถูกรถชนอาการสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

วันนี้(23 มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา บริเวณหน้าปากซอยบ้านไร่ดินแดง ซอย 6 ริมถนนสุขุมวิท ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นางกนิษฐา ไม่ทราบนามสกุล คนเก็บของเก่าถูกรถตู้ขับชน อาการสาหัสถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา เจ้าหน้าที่ปล่อยสุนัขทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุ โดยไม่รู้ว่าเป็นสุนัขของผู้ได้รับบาดเจ็บ

แม้ผ่านมาเป็นเวลา 5 วัน สุนัขตัวดังกล่าวนอนรอและเฝ้ารองเท้าเจ้าของ อย่างใจจดใจจ่อ และไม่ยอมให้ใครเข้าไปเก็บหรือเข้าใกล้ หากใครจะเข้าไปหยิบ มันจะวิ่งเข้ามาเห่าและทำท่าจะกัด ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นเกิดสงสารเห็นถึงความกตัญญู ที่สุนัขรักเจ้าของและนอนรอเฝ้ารองเท้าอย่างไม่ห่าง จึงนำอาหารและน้ำมาให้กินประทังชีวิต

ขณะที่ ชาวบ้าน กล่าวว่า กำลังติดต่อให้ญาติของนางกนิษฐามารับไป แต่ก็ไม่รู้จะติดต่อได้อย่างไร ส่วนความคืบหน้าอาการของนางกนิษฐา เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา บอกว่า ขณะนี้ พักฟื้นอยู่ตึกผู้ป่วยใน อาการพ้นขีดอันตราย แต่ยังมีอาการสับสนและงง ๆ อยู่บ้าง

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทั่วไทยฝนคะนอง60-70%ของพื้นที่ แนะประชาชนพกร่ม
ไฟไหม้รถเก๋ง
ไฟไหม้รถขณะติดไฟแดงโชคดีเจ้าของหนีทัน

“จา พนม“โพสต์ข้อความยินดีคนไทยได้ชมFast & Furious7

นายกฯขอโทษปมพูดแรง..ชาวต่างชาติใส่บิกินี..ไม่อยากให้เกิดความเสียหายอีก

สวยเลอค่า! “แอน ทองประสม” กี่ปีก็ไม่เปลี่ยน

อุตุฯเผยอีสาน-ตอ.มีพายุฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.