หญิงทำร้ายคนขับรถยนต์ที่ถ.พระราม9เข้าพบตร.

Written on:July 3, 2015
Comments
Add One

หญิงที่ทำร้ายร่างกายคนขับรถยนต์กลางแยกไฟแดงถ.พระราม9เข้าให้ปากคำตำรวจพร้อมกับสามี ทั้งนี้ตร.ได้ทำการตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงทั้งคู่ 

วันนี้(3 ก.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอที่หญิงคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายและต่อว่าคนขับรถยนต์สีแดงด้วยถ้อยคำหยาบคายบนถนนพระราม9 บริเวณแยกผังเมือง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวานนี้(2 ก.ค.) เวลา 16.00 น. นางสาวทศพร เอี่ยมหร่าย อายุ 31 ปีและนายสุนทร เอี่ยมหร่าย อายุ 33 ปี สองสามีภรรยาที่ปรากฏอยู่ในคลิปดังกล่าวได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.มักกะสันพร้อมนัดหญิงสาวคนขับรถยนต์ที่ถูกทำร้ายมาเจรจาแต่เบื้องต้นยังไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งนี้ตำรวจได้นำตัวนางสาวทศพรกับนายสุนทรไปทำประวัติพร้อมทั้งตรวจปัสสาวะซึ่งผลปรากฏว่าเป็นสีม่วงทั้ง2คน

ขณะที่พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสน.มักกะสัน กล่าวว่านางสาวทศพรกับนายสุนทรเข้าพบตำรวจก่อนที่จะถูกออกหมายเรียกเพราะฝ่ายหญิงสาวที่ถูกทำร้ายยังไม่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี เนื่องต้องรอผลการตรวจร่างกายจากทางแพทย์ก่อนส่วนผลการตรวจปัสสาวะนางสาวทศพรกับนายสุนทรที่เป็นสีม่วงนั้นทั้งคู่กล่าวว่าเพราะกินยาแก้ไข้มาโดยได้ส่งผลไปตรวจยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหากทั้งคู่เสพยาเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้นัดนางสาวทศพรและนายสุนทรมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันที่6 ก.ค.นี้ พร้อมจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ด้วย

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กทม.สั่งปิดแล้ว18รร.
มือเท้าปากระบาดหนัก กทม.สั่งปิด18รร.

“หมีเซียะ” ใส่ชุดนางรำเข้าสักการะท้าวมหาพรหม

สลด!ลูกชายคนโตน้อยใจแม่ยิงตัวเองดับ
อาวุธสงครามในบข.ส.
ตร.โคราชเร่งตรวจสอบที่มาของระเบิดในบขส.

“ไมค์ พิรัชต์”สึกแล้วไปจีนลุยงานต่อทันที

เด็กถีบเพื่อนจมน้ำ ได้ประกันเหตุอายุไม่ถึงเกณฑ์รับโทษ

Leave a Comment

Your email address will not be published.