“หนิง ปณิตา”รู้ตัวคนด่า“เมย์”โพสต์ FB ขอโทษ

Written on:August 15, 2014
Comments
Add One

“หนิง ปณิตา” รู้ตัวคนด่า “เมย์” บอกเป็นแฟนเพื่อน”สารวัตรโจ้” เผย “เมย์”เข้มแข็งขึ้น

วันนี้(15 ส.ค.57)หลังจากที่มีคนแฉเฟซบุ๊กด่าสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ว่าปอกลอกสูบเงินสารวัตรโจ้ ซึ่งสาวเมย์ก็ไม่ยอมแพ้งัดหลักฐานทุกอย่างออกมา เพื่อพิสูจน์ว่าตนไม่เคยหลอกเอาของของใคร ล่าสุดเฟซบุ๊กชื่อ Kynnie Yang ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษนักแสดงสาว

“ดิฉันเป็นเจ้าของ facebook Ann_Mheechompoo
ดิฉันอยากกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่กำลังเป็นข่าวอยู่ขณะนี้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมของดิฉัน ดิฉันรู้สึกผิดและเสียใจมากที่กล่าวโพสข้อความไม่เหมาะสมดังกล่าวที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของคุณเมย์ พิชญ์นาฏและสารวัตรโจ้ ดิฉันจึงอยากกราบขอโทษในการกระทำของดิฉันที่สร้างข้อความทำให้คุณเมย์และสารวัตรโจ้เกิดความผิดใจกัน ซึ่งสารวัตรโจ้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวใดๆในเรื่องนี้ ต่อไปจะไม่มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวนี้อีกต่อไป จะมีสติและไตร่ตรองข้อมูลที่ได้รับให้รอบคอบมากกว่านี้

ทั้งนี้ สารวัตรโจ้ไม่เคยมีการกล่าวถึงคุณเมย์ลับหลังในทางเสียหายแต่อย่างใด ดิฉันได้รับเรื่องราวผ่านทางคนอื่นมาอีกที ซึ่งดิฉันไม่ได้รู้จักบุคคลทั้งสองเป็นการส่วนตัว ดังนั้น ดิฉันจึงต้องกราบขอโทษจากใจและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆคะ และกราบขอโทษแทนเพื่อนๆในเฟซบุ๊กทุกคนที่ได้กล่าวพาดพิงบุคคลทั้งสองในทางเสียหายมา ณ ที่นี้ด้วยเช่นกัน”

ด้านสาวเมย์ ได้แคปภาพข้อความขอโทษของบุคคลนี้ โพสต์ลงไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความบรรยายว่า ให้อภัยค่ะ อย่างไรก็ตาม ก็ยังเป็นที่สงสัยของบรรดาขาเผือกอยู่ดีว่าเธอคนนี้เป็นใคร และจุดประสงค์ต้องการอะไรจากสาวเมย์กันแน่ เพราะอยู่ๆก็ออกมาด่า แล้วอยู่ๆก็มาขอโทษ

เรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวก็ยังคงหาคำตอบกันอย่างต่อเนื่อง จึงโทรศัพท์สอบถามไปยังสาวหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ พี่สาวคนสนิทของสาวเมย์ ซึ่งเจ้าตัวเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ตอนนี้รู้ตัวคนด่าแล้วค่ะว่าเป็นใคร เค้าชื่อแอนเป็นเพื่อนของคนที่ชื่ออาร์ต ซึ่งเป็นคนที่คุณโจ้รู้จัก ที่มันแปลกคือในเมื่อจะด่าแล้ว พอคนเริ่มจะจับได้ก็เปลี่ยนชื่อจากแอนหมีชมพูเป็นชื่ออื่น แต่แฟนคลับน่ารักมากเข้าไปคุ้ย ไปค้นจนรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร ซึ่งเรื่องนี้คุณโจ้เองไม่ได้รู้เห็นที่เค้ามาด่าด้วยเลย ตอนนี้เมย์ก็เข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆค่ะ ก็คอยเป็นกำลังใจให้เค้า เรื่องแจ้งความตอนแรกถ้าเค้าไม่ขอโทษ เราจะดำเนินคดี แต่พอเค้าออกมาขอโทษ ก็ไม่ติดใจแล้วค่ะ ก็มีเคลียร์ไปบ้างแล้ว เมย์จะแถลงข่าวไหม อันนี้หนิงไม่รู้ค่ะ ขอบอกอีกอย่างนะว่าหนิงไม่ได้เป็นคนแนะนำให้เค้าทั้งคู่เป็นแฟนกัน เราแค่แนะนำชื่อให้เค้ารู้จักกัน หนิงเบื่อมากกับสิ่งที่คนคิดว่าเราเป็นคนแนะนำ เพราะเรื่องจริงมันไม่ใช่เลย เราจะไปบังคับใครให้เป็นแฟนกันได้เหรอ อยากให้ทุกคนเข้าใจกันด้วยค่ะ เค้าจะคืนดีกันไหม อันนี้หนิงก็ไม่รู้ หนิงขอตอบเท่าที่รู้เท่าที่ตอบได้ดีกว่าค่ะ” หนิง กล่าว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


KFCเสริมทัพพันธมิตรร่วมลงทุนขยายสาขา
โจ๋หยิบเก้าอี้ฟาดแม่บ้าน
ตร.รวบโจ๋คลิปฉาวฟาดเก้าอี้ใส่แม่บ้านแถวปทุมวัน

ฟรุ้งฟริ้ง! “คัตโตะ”เปิดตัวคบ”เบียร์ The Voice”

ธกส.ปล่อยกู้กองทุนอ้อยฯช่วยเกษตรกร อัดเงินทุน 1.65 หมื่นล้านบาท
ต้านกินเนื้อสุนัขดับร้อน
สุดทน! โสมขาวประท้วงต้านกินเนื้อสุนัขดับร้อนมาแล้วมากกว่า 5 ล้านตัว

อบจ.นัดแต่งดำทั่วประเทศตอบโต้ม.ล.ปนัดดา

Leave a Comment

Your email address will not be published.