“เจนี่”ออกงานครั้งหลังหย่า ปลื้มแฟนคลับเป็นห่วง

Written on:September 4, 2014
Comments
Add One

“เจนี่”ออกงานครั้งแรกในงานบวงสรวงซีรีส์เลือดมังกร ย้ำสภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว อยากให้เรื่องหย่าร้างเป็นเพียงอดีตขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ-สื่อ

วันนี้(4ก.ย.57)เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ร่วมงานบวงสรวงและเปิดตัวซีรีส์เลือดมังกร ซึ่งเป็นการออกงานครั้งแรก หลังกลับจากการพักผ่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา1เดือนเต็ม โดย เจนี่ เป็นนักแสดงนำในเรื่อง หงส์ ประกบคู่กับ บอย  ปกรณ์

อย่างไรก็ตามสาวเจนี่ยังคงได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก แม้วันนี้จะระบุไว้ชัดเจนไม่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ประเด็นส่วนตัวแต่เจนี่ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ยอมรับตอนแยกทางกับอดีตสามีใหม่ๆ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ ขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชนที่คอยให้กำลังใจ วอนขอให้เรื่องการหย่าร้างเป็นเพียงอดีต

จากนี้ขอเดินหน้าทำงานเต็มที่ มีละครอีกหลายเรื่องติดต่อเข้ามายืนยัน หนุ่มหล่อต่างชาตินามว่า “เจสัน”เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น ทั้งนี้หลังจากที่ เจนี่ หย่าร้างกับ อดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในวันที่ 29 ก.ค. ยังไม่มีการเปิดให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนอย่างเป็นทาง ถึงสาเหตุของการตัดสินใจเลิกราและปิดตำนาน มาดามเมืองปากน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันด้วยดีโดยที่ดาราสาวขอรถปอร์เช่ของตัวเองคืนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แฟชั่นใหม่เศรษฐีลอนดอนรถหรูหุ้มกำมะหยี่

“ใหม่”ปัดข่าวลือโบกมือล่าสังกัดเก่า
ดอนเมืองเปิด1ส.ค.-เร่งผุดรันเวย์สุวรรณภูมิ
ยัน!ดอนเมืองเปิด1ส.ค.-เร่งผุดรันเวย์สุวรรณภูมิ

ไวรัสมรณะอีโบลาคร่าชีวิตกว่า8,000ราย

ยอดส่งออกรถยนต์เม.ย.58เพิ่มขึ้น17.66%
เลือดออกระบาด
ไข้เลือดออกระบาดโคราชป่วยนับพัน

Leave a Comment

Your email address will not be published.