เตือนภัย!ซื้อครีมทางเน็ตเสี่ยงหน้าเละไม่รู้ตัว

Written on:May 7, 2015
Comments
Add One

เตือนภัยสาวนักท่องเน็ต! ชอบสั่งซื้อครีมออนไลน์ เสี่ยงเจอสินค้าไม่ได้มาตรฐาน แพ้จนหน้าเละไม่รู้ตัว  

วันนี้ (7พ.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อนันต์ เสมาทอง หรือ “อ้วน รีเทิร์น” เจ้าแม่ผลิตภัณฑ์เสริมความงามชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว “อ้วน รีเทิร์น” เตือนภัยผู้ที่ชอบสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้าบำรุงผิวจากอินเตอร์เน็ตว่า ให้ระมัดระวังสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน และอาจมีส่วนผสมของสารเคมีอันตรายปะปนอยู่ด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง เหมือนกับกรณีที่ อ้วน รีเทิร์น นำเสนอผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเคสของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่เป็นแผลพุพองและเป็นหนองอักเสบทั่วใบหน้า เนื่องจากแพ้ฤทธิ์ยาซึ่งเป็นส่วนผสมของครีมที่สั่งซื้อจากอินเตอร์เน็ต

“ชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องเปลี่ยนไป ไม่กล้าเข้าสังคมไม่อยากไปโรงเรียน กลายเป็นเด็กเก็บกด จากการสั่งซื้อครีมในเน็ตบางตัวมาใช้ คนขายได้เงิน คนใช้ตายทั้งเป็น การสั่งซื้อครีมดูดีดีนะคะ เป็นแบบนี้เป็น 1000 ราย มากน้อยแล้วแต่ความแรงของครีม” อ้วน รีเทิร์น โพสต์ระบุในเฟซบุ๊ก

อย่างไรก็ตาม สำนักเครื่องสำอางและวัตถุอันตราย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) เคยออกมาประกาศเตือนผู้หญิงที่นิยมสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่จำหน่ายทางอินเตอร์เน็ตให้ระมัดระวัง เพราะเสี่ยงได้รับอันตรายจากสารต้องห้ามที่ใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เงินบาทเปิด
เงินบาทอ่อนค่าตามภูมิภาคในระดับ 31.77-31.79

ตร.รู้จุดคนร้ายปาบึ้มสาทรเร่งสอบCCTV

“ไมค์”ฟุ้งน้องแม็กซ์เวลล์พัฒนาการดีเริ่มพูดได้

“แจ็ค แฟนฉัน”แย้มรักแฮปปี้เผยกุ๊บกิ๊บเป็นแม่สื่อ
ทุบสถิติสโมสรซื้อแคร์โรลล์
ทุบสถิติสโมสร!! ขุนค้อนทุ่มงบซื้อแคร์โรลล์
ไข้เลือดออกระบาด
ไข้เลือดออกระบาดหนัก ชาวนครพนมป่วย81ราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.