“แองเจลินา-แบรด พิตต์”เตรียมรับลูกบุญธรรมคนที่7

Written on:February 17, 2015
Comments
Add One

 “แองเจลินา โจลี-แบรด พิตต์” เตรียมรับเด็กน้อยชาวซีเรียมาเป็นลูกบุญธรรมคนที่7

วันนี้(17ก.พ.58)แม้จะมีลูกแท้และลูกบุญธรรมให้เลี้ยงแล้วถึง6คนแต่คู่รักใจบุญแห่งฮอลลีวู้ดอย่าง แองเจลินา โจลี และ แบรด พิตต์ ก็มีข่าวว่า อาจจะกำลังรับลูกมาเลี้ยงเพิ่มเติมอีกคน มาเป็นพี่น้อง กับลูกๆ ที่อายุไล่เรียงตั้งแต่ 6 ถึง 13 ปี

แหล่งข่าวหลายกระแสรายงานว่า เด็กคนที่จะมาเป็นลูกบุญธรรมคนใหม่ของโจลี พิตต์ นั้น เป็นเด็กชายวัย 2 ขวบ ชื่อว่า มุสซา ซึ่งเป็นเด็กชาวซีเรียที่อาศัยอยู่ในค่ายผู้ลี้ภัยในประเทศตุรกี และกำลังรอการดำเนินเรื่องขอรับเลี้ยงไปยังครอบครัวของโจลีเสร็จสิ้น

ข่าวระบุว่า โจลีเจอเด็กชายรายนี้ระหว่างเยี่ยมค่ายผู้ลี้ภัยที่เธอทำงานเป็นทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ และแม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าทั้งคู่รับเด็กมาเลี้ยง แต่แหล่งข่าวหลายกระแสก็เชื่อว่า ทั้งคู่เตรียมออกแถลงการณ์เรื่องรับเด็กมาเลี้ยงเร็วๆ นี้

นอกจากข่าวรับเด็กมาเลี้ยงแล้ว ยังมีข่าวด้วยว่า โจลีได้ตัดสินใจเปิดศูนย์วิชาการขึ้นในอังกฤษเพื่อทำการศึกษาเฉพาะด้านเกี่ยวกับสตรี สันติภาพ และความมั่นคง ซึ่งนับเป็นศูนย์แห่งแรกที่ศึกษาด้านนี้ในอังกฤษ และพุ่งเป้า ส่งเสริมการรณรงค์ด้านสิทธิสตรีทั่วโลก

“ไม่มีความมั่นคงสำหรับอนาคตของโลก หากการก่ออาชญากรรมต่อผู้หญิงยังคงไม่ได้รับการลงโทษ”

โจลีกล่าว ทั้งนี้ ศูนย์ที่ตั้งอยู่ใน วิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์แห่งลอนดอน ของมหาวิทยาลัยลอนดอน ซึ่งเป็นสถาบันศึกษาชื่อดังเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจและการเมือง โดยทางสถาบัน หวังให้ศูนย์แห่งนี้ เป็นศูนย์ศึกษาที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อในสถานการณ์ความขัดแย้ง และยับยั้งการละเว้นโทษสำหรับผู้ที่กระทำความผิดจากการข่มขืน และการ ล่วงละเมิดทางเพศ ในสงคราม

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คุมตัวไอ้ “วันชัย”ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรกวันนี้

นายกฯพอใจการเข้าร่วมประชุมสหประชาชาติ
ประวิทย์
ช็อกวงการทีวี!“ประวิทย์ มาลีนนนท์”อำลาเก้าอี้บิ๊กบอสช่อง3
ไฟไหม้ชุมชนวัดดุสิตารามฯ
ไฟไหม้ชุมชนวัดดุสิตารามฯวอดหลังคาเรือน

ศาลจำคุก66ปี8เดือน 4มือวางบึ้มร้านทำผมปี56

“เจมส์ จิ” ปัดเกาเหลา “ญาญ่า”ยันไม่ได้โมหน้า

Leave a Comment

Your email address will not be published.