ระทึก!กิ่งไม้ใหญ่ตกใส่ขบวนรถนายกฯเจ็บ2

Written on:December 18, 2014
Comments
Add One

ระทึก!กิ่งไม้ขนาดใหญ่ตกใส่ขบวนรถจยย.ติดตามนายกฯ ขณะกลับเข้าทำเนียบ จนท.เจ็บ2นาย

วันนี้ (17ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เสร็จสิ้นภารกิจการเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “คืนความสุขให้เธอ…เยาวชน” เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่เด็กและเยาวชน ในการนำร่องบูรณาการด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อยกระดับคุณภาพเยาวชนและบุคคลากรไทย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา ท้องฟ้าจำลอง

ทั้งนี้ ระหว่างเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาลนั้น ปรากฎว่าขณะที่ขบวนรถของพล.อ.ประยุทธ์ ขับผ่านถนนสุขุมวิท ห่างจากท้องฟ้าจำลองไม่มาก ได้เกิดเหตุกิ่งไม้ ต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ ขนาดใหญ่ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ฟุต ตกลงใส่ขบวนรถ แต่โชคยังดี กิ่งไม้ดังกล่าวไม่ได้ล้มใส่รถที่พล.อ.ประยุทธ์ นั่งแต่อย่างใด โดนเพียงรถจักรยานยนตร์ที่วิ่งขนาบข้างเพื่อรักษาความปลอดภัยนายกรัฐมนตรี ทำให้ได้รับบาดเจ็บ 2 นายต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ ได้ชะลอรถเพื่อดูเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล ขณะที่ทีมรักษาความปลอดภัยส่วนหนึ่ง ยังอยู่ที่จุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์เหตุการณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสังเกตพบว่าจุดที่เกิดเหตุ ไม่ได้มีการตัดกิ่งไม้ของเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) แต่อย่างใด คาดว่าสาเหตุที่กิ่งไม้หล่นลงมา เป็นเพราะแกนกลางของต้นไม้ผุ และมีลมพัดแรง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สาวโพสต์ขอความเป็นธรรมปมถูกเจ้านายทำร้าย

พรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก“เจมส์-ครูก้อย”
แอปเปิลชนะคดีซัมซุง
แอปเปิลชนะคดีซัมซุงละเมิดลิขสิทธิ์

“พลอย ชิดจันทร์”ปลื้มท้องลูกคนที่4

บรรยากาศงานลอยกระทงภาคใต้คึกคัก

สธ.เผยเด็กไทยเกินครึ่ง ฟันผุ1.5ซี่ต่อคน ควรหมั่นแปรงฟัน

Leave a Comment

Your email address will not be published.