รถขนแรงงานต่างด้าวยางแตกคว่ำข้างทางเจ็บระนาว

Written on:November 27, 2014
Comments
Add One

รถบรรทุกแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาเกือบ 20 ชีวิต ประสบอุบัติเหตุยางล้อหลังด้านขวาระเบิด เสียหลักตกลงข้างทางพลิกตะแคงข้าง เจ็บ 15 ราย

วันที่ (26.พ.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา09.00 น. ร.ต.ท.สุนทร อมรเวช พนักงานสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณหลัก กม.ที่ 133-134 ริมถนนสาย 331 (เขาหินซ้อน-สัตหีบ) ด้านฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าไปยัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใกล้กับโรงงานผลิตเครื่องจักรกลการเกษตร คูโบต้า พื้นที่ ม.3 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุแบบแค็ปสีบอร์นรุ่นมังกรทอง ทะเบียน บง-9991 ระยอง ด้านหน้ากระจกรถมีสติ๊กเกอร์ข้อความ “เขาน้อย 30” และข้อความ “บจ.ศรีนาชา” ติดอยู่ด้านบนกระจก พลิกตะแคงข้างตกถนนอยู่ในป่าหญ้าซึ่งเป็นร่องน้ำแห้งข้างทาง บนพื้นถนนมีรอยครูดแหลมลึกเป็นทางยาวจากด้านบนถนนในช่องจราจรด้านซ้ายสุดลงไปจนถึงจุดที่พบตัวรถ และพบว่าที่ล้อยางหลังทางขวามีร่องรอยของการแตกร่อนระเบิดออก

ขณะที่ล้อรถด้านอื่นๆ ส่วนที่ยังเหลืออยู่ยังพบด้วยว่า มีดอกยางที่ไม่สมบูรณ์และอยู่ในสภาพที่สึกหรอไปจนเกือบหมดทุกล้อแล้ว โดยเฉพาะล้อหลังด้านซ้ายอีกเส้นหนึ่งที่อยู่ในสภาพใกล้จะระเบิดแตกออกแล้วเช่นกันขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางมูลนิธิหน่วยกู้ภัยพนมสารคามได้เข้าทำการช่วยเหลือลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 15 ราย ซึ่งในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 5 คน และเป็นชาวกัมพูชาทั้งหมด นำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม โดยไม่มีผู้ใดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนในที่เกิดเหตุนั้นไม่มีผู้ใดแสดงตนว่าเป็นคนขับรถคันดังกล่าวมาเช่นกัน

ด้าน ร.ต.ท.สุนทร กล่าวว่า สาเหตุของอุบัติเหตุน่าจะมาจากยางรถระเบิด ในขณะที่กำลังใช้ความเร็ววิ่งอยู่บนเส้นทาง จนทำให้รถเสียหลักตกลงไปยังข้างทางดังกล่าว โดยขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอการสอบสวนเพื่อหาตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ฉัตรชัย-สินจัย”สุดปลื้มได้หลานคนแรก

อุตุเตือนภาคใต้ระวังฝนตกหนัก

ไฟไหม้คอนโดฯซ.พหลฯ30 จนท.เร่งคุม

สทศ.เผยประกาศผลสอบGAT/PATครั้งที่1
ระเบิกซุกหมอชิต
ระทึก!พบปืนอาก้า12ลูกซุกหมอชิต2

GMเรียกคืนรถยนต์1.1แสนคันในสหรัฐ

Leave a Comment

Your email address will not be published.