อุทาหรณ์!เปิดประตูรถไม่ระวังฆ่าคนตายไม่รู้ตัว

Written on:September 10, 2014
Comments
Add One

คลิปอุทาหรณ์! คลิปเปิดประตูรถไม่ระวัง โดนจยย.ขี่ตามมาอย่างจัง แถมรถอีกเลนวิ่งสวนลากร่างคนขี่ไปกับพื้น  

วันนี้ (10ก.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป “เปิดประตูรถควรระวัง!!” กันเป็นอย่างมาก ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นเป็นภาพอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ที่เพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียว ความประมาทก็เป็นต้นเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันก็ทำให้คนคนหนึ่งฆ่าคนตายได้โดยไม่รู้ตัว

สำหรับคลิปดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวานนี้(9ก.ย.) ในเว็บไซต์ยูทูปโดยสมาชิกที่ใช้ชื่อว่า Alexis Dood ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพรถกระบะคันหนึ่งที่ขับมาจอดเทียบข้างทางในซอยค่อนข้างแคบ ก่อนที่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาด้วยความเร็วปกติ และไม่ได้ขี่ซิ่งแต่อย่างใด กลับถูกคนขับรถกระบะเปิดประตูแบบไม่ได้ดูข้างขวา เป็นเหตุให้ประตูรถตีเข้ากับคนขี่มอเตอร์ไซค์อย่างจัง แถมจังหวะนั้นยังมีรถขับสวนมาพอดี และลากร่างของคนขี่มอเตอร์ไซค์ติดไปด้วย

จากคลิปวีดิโอ สภาพคนขี่มอเตอร์ไซค์นอนแน่นิ่งกับพื้น แต่รายงานไม่ได้ระบุว่าเขาได้รับบาดเจ็บขนาดไหนหรือเสียชีวิตหรือไม่ อย่างไรก็ดีเรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนใช้รถใช้ถนน ว่าก่อนที่จะเปิดประตูรถทุกครั้ง ควรมองให้ดีว่ามีรถที่ขับขี่ตามมาหรือเปล่า เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจจะเป็นฆาตกรได้โดยไม่รู้ตัว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“เมย์ รัชนก” ฉลุยรอบ 8คน ขนไก่อินเดียโอเพ่น

สลด!หนุ่มฮอลแลนด์พลัดตกรถไฟขยี้ร่างดับสยอง

งง “แตงโม”บอกรัก-ขอโทษ “ทักษิณ-ครอบครัว”
ส่งกัญชาให้นายทุน
แก๊งวัยรุ่นรับจ้างส่งกัญชาให้นายทุน

ร้อนจัด! สิงโตทะเลว่ายเกยตื้นหาดแคลิฟอร์เนีย

โจโควิชตั้งตารอดวลเฟดรอบตัดเชือก

Leave a Comment

Your email address will not be published.