สื่อกิมจิตีข่าว “SNSD”ออกอัลบั้มใหม่พ.ค.นี้

Written on:March 2, 2015
Comments
Add One

สื่อเกาหลีใต้ ตีข่าว Girls’ Generation วางแผนออกอัลบั้มใหม่พ.ค.นี้หลังเว้นช่วงนานกว่า 2 ปี

วันนี้(2มี.ค.58)สื่อมวลชนเกาหลี Sports DongA อ้างอิงแหล่งข่าววงใน เปิดเผยว่าเกิร์ลกรุ๊ป K-POP  Girls’ Generation วางแผนจะคัมแบ็คด้วยผลงานอัลบั้มเต็มชุดใหม่ในประเทศเกาหลีราวเดือนพฤษภาคมนี้

ถ้าข่าวลือที่ว่า Girls’ Generation จะปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเธอในเดือนพฤษภาคมนี้เป็นความจริง ก็เท่ากับ Girls’ Generation เว้นช่วงการออกอัลบั้มเต็มของพวกเธอไปนานกว่าสองปีนับจากทิ้งท้ายด้วยอัลบั้ม I Got a Boy ไว้เมื่อต้นปี 2013 และห่างจากผลงานมินิอัลบั้มล่าสุด Mr.Mr. ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014 ไปมากกว่าหนึ่งปีทีเดียว

ข่าวที่เผยแพร่ออกมาสร้างกระแสตอบรับอย่างหลากหลายจากเหล่าแฟนคลับของ Girls’ Generation ทั้งที่ยังคงเสียใจกับการออกจากวงอย่างกะทันหันของ เจสสิก้า อีกด้านหนึ่ง แฟนๆ อีกหลายคนก็ยินดีและให้ความสนใจกับข่าวการคัมแบ็คของพวกเธอ เพราะการคัมแบ็คครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการกลับมาครั้งแรกในรอบมากกว่าหนึ่ง ปีเต็มเท่านั้น แต่ยังถือเป็นครั้งแรกที่ Girls’ Generation จะคัมแบ็คด้วยสมาชิกที่เหลืออยู่ 8 คนอีกด้วย

ในขณะที่มีข่าวความเคลื่อนไหวเรื่องการคัมแบ็คของ Girls’ Generation ฟากอดีตสมาชิก อย่าง เจสสิก้า ก็มีข่าวลือออกมาเช่นกันว่าเธอกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการออกผลงานเพลงเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่นเช่นกัน แต่ข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เล็งตั้งสภ.ย่อยเกาะเต่าดูแลนักท่องเที่ยว พร้อมคลี่คลายคดี

“แอน ทองฯ”โพสต์ปริศนากระทบปม”หมาก-มิ้นต์”

“บุ๋ม ปนัดดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A

บอร์ดสลากยัน!ลอตเตอรี่หายไม่กระทบงวด1ก.ค.

ญี่ปุ่นระทึก!ธรณีเขย่ารุนแรง6.3ริกเตอร์

คุมเพลิงไหม้อาคารซ.นราธิวาสซ.18ได้แล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.